Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc

Cõng Anh Mà Chạy tập 5 liên tục có những khoảnh khắc mật ngọt của cặp chính khiến netizen mê mệt.

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) tập 5 mở đầu với mối quan hệ ngày càng thân thiết của Seon Jae (Byeon Woo Seok) và Im Sol (Kim Hye Yoon) sau khi Sol một lần nữa được crush cứu mạng. Cô cũng nghĩ ra cách để Seon Jae không từ bỏ cuộc sống trong tương lai. Cụ thể Im Sol đã tặng Seon Jae một món quà, đựng trong chiếc hộp hình quả trứng. Cô đã chôn món quà đó và yêu cầu Seon Jae hãy mở nó vào 12h đêm ngày 1/1/2023. Đây chính là khoảng thời gian mà Seon Jae đã tự tử, Sol muốn vì lời hẹn với mình mà Seon Jae có cớ ở lại với cuộc đời.

Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 1.

Phim tiếp tục với bối cảnh ở trường trung học, Seon Jae sẵn sàng chịu phạt khi cho Sol mượn cà vạt. Sau đó, anh cũng liên tục tỏ thái độ dằn mặt với Tae Sung, tình địch của mình. Vốn dĩ Tae Sung là người mà Sol 19 tuổi đã thích và chấp nhận lời tỏ tình. Hiện tại, Im Sol 19 tuổi đang bị linh hồn của Im Sol 34 tuổi "chiếm dụng thân xác", cô bất đắc dĩ phải làm bạn gái của Tae Sung dù không còn thích thú gì với anh chàng này.

Sol chủ động rủ Seon Jae đi xem phim, điều này khiến Seon Jae vô cùng sung sướng nhưng lại phải cố tỏ ra lạnh lùng. Trên đường đi cùng nhau, để Seon Jae không phải nhìn thấy các bảng biển quảng cáo phát hình ảnh, thông tin của cuộc thi bơi lội, Sol liên tục có những hành động lạ, vô tình đụng chạm khiến Seon Jae "tan chảy".

Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 2.
Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 3.

Trong rạp chiếu phim có chuông báo cháy khiến mọi người cuống cuồng chạy ra khỏi rạp. Lúc này, Im Sol đã không kịp ngăn cản khi Seon Jae thấy ở màn hình lớn của rạp chiếu có phát cuộc thi bơi lội. Cuối cùng, Seon Jae cũng hiểu lý do vì sao Sol rủ mình đi xem mình. Anh thừa nhận hiện mình vẫn ổn dù không tham gia cuộc thi và cảm thấy hạnh phúc vì thời gian qua đã được bơi.

Ở một diễn biến khác, Sol đã tìm thấy ví của mình nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát nhưng điện thoại thì vẫn không tìm thấy. Đây cũng là lúc những vụ án mạng xảy ra và Sol vô tình nghe thấy tiếng móc khóa quen thuộc, giống với âm thanh cô từng nghe trong quá khứ. Sol không rõ mình đã từng nghe âm thanh này từ đâu. Tuy nhiên có vẻ cô đang gặp nguy hiểm khi chủ nhân chùm chìa khóa đang giữ điện thoại của cô, còn xem ảnh cô với biểu cảm vô cùng khó hiểu. Có vẻ như gã chính là tay sát nhân giết người hàng loạt.

Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 4.
Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 5.

Phim nhanh chóng trở lại với những tình tiết hài hước, vui vẻ xoay quanh cặp chính. Sol nhớ tới lời của Seon Jae nên đã quyết định tập xe đạp. Sau vài lần bị ngã và bị Seon Jae nhìn thấy, cô đã được đích thân Seon Jae dạy lái xe. Nhìn sự háo hức, vui vẻ của Sol, Seon Jae lại tiếp tục rung động. Anh chỉ không ngờ là ngay sau đó, mình lại phải nổi nóng vì Sol tập mãi không chạy xe nổi. Còn với Sol, cô vô cùng trân trọng những khoảnh khắc được ở cạnh idol.

Vì thích Sol, Seon Jae thậm chí đã thay đổi cách ăn mặc. Kết quả anh và Tae Sung lại mặc đồ giống nhau, cùng đi chơi với Sol. Tại buổi biểu diễn âm nhạc của Tae Sung, vì một thành viên vắng mặc nên Seon Jae đã lên sân khấu thay. Thấy lại khoảnh khắc Seon Jae đứng trên sân khấu, Sol vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng hạnh phúc ngắn ngủi khi sau đó, cô thấy giám đốc Kim tiếp cận Seon Jae, dĩ nhiên với mục đích chiêu mộ nhân tài. Sol rất sợ Seon Jae sẽ trở thành idol, cô lo lắng bi kịch lặp lại. Sau đó Sol càng giận hơn khi biết Seon Jae đồng ý lên sân khấu vì muốn lấy phần quà là một chiếc điện thoại để tặng cho cô. Cô lại nói những lời kỳ lạ, yêu cầu Seon Jae hãy chỉ sống cho bản thân mình, điều này khiến Seon Jae thấy mình đã tốn công vô ích khi nghĩ cho Sol.

Tưởng đâu sẽ giận dỗi ngó lơ Sol, ai ngờ vì những lời của Sol mà Seon Jae đã quyết định sống vì mình. Anh yêu cầu Sol chia tay Tae Sung, cùng lúc này trong chiếc máy MP3 mà Sol đang nghe đã phát ra đoạn ghi âm lời tỏ tình của Seon Jae khiến Sol sốc không nói nên lời. Không chỉ Sol mà ngay cả khán giả cũng sốc không kém khi xem phân cảnh này.

Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 6.
Cõng Anh Mà Chạy tập 5: Cặp chính quá ngọt làm khán giả phát cuồng, cảnh cuối khiến ai cũng sốc - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: tvN

https://kenhtingame.com/cong-anh-ma-chay-tap-5-cap-chinh-qua-ngot-khien-khan-gia-phat-cuong-canh-cuoi-khien-ai-cung-soc-2024042223001269.chn