Trailer mới dán nhãn 17+ của The Suicide Squad ngập tràn bạo lực, hài và ghê rợn hơn cả Deadpool

Bom tấn siêu anh hùng DC là The Suicide Squad đã tung trailer mới 17+ vô cùng bạo lực.

Đêm ngày 26/3 theo giờ Việt Nam, bom tấn được mong chờ nhất của vũ trụ DC mùa hè này - The Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử) đã chính thức tung ra trailer dán mác R đậm màu bạo lực. Bộ phim là phần tiếp theo của Suicide Squad năm nào, tuy nhiên lần này được đạo diễn bởi James Gunn - người đã làm nên thành công cho chuỗi phim Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) của Marvel.

Trailer Vietsub chính thức của The Suicide Squad

Trailer dán mác R (dành cho khán giả trên 17) sở hữu nhiều phân cảnh bạo lực, ngôn ngữ mạnh chẳng khác nào một Deadpool phiên bản... đông hơn. Nguyên dàn phản diện "quái thai" của vũ trụ DC cũng hội tụ, và trung tâm lần này không chỉ có cô nàng Harley Quinn (Margot Robbie) mà còn có Bloodsport (Idris Elba), Peacemaker (John Cena), King Shark... Đáng chú ý nhất, Bloodsport từng có lịch sử huy hoàng dám nã đạn vào Superman bằng một viên Kryptonite hay Peacemaker là kẻ đam mê hòa bình đến độ sẵn sàng “xử tử” bất cứ kẻ nào dám chống lại hòa bình.

"Nguyên team đi vào hết"

Chỉ với gần 3 phút của trailer này, có thể thấy The Suicide Squad sẽ vô cùng hài hước, bậy bạ và vẫn đảm bảo làm khán giả sướng mắt với hàng loạt phân cảnh hành động, cháy nổ đùng đoàng. Cuối trailer, một "quái vật" sao biển màu hồng - xanh xuất hiện cũng vô cùng "bựa", hẳn sẽ khiến đội đặc vụ Task Force X choáng váng.

Cô nàng Harley Quinn xuất hiện, vẫn tếu táo như thường

Harley Quinn vẫn là tâm điểm cùng những pha hành động bá cháy

Nội dung sơ lược của bộ phim này được tiết lộ như sau: Các phạm nhân tại nhà tù Belle Reve được tuyển vào biệt đội Task Force X để đến hòn đảo Corto Maltese tại Nam Mỹ để phá hủy Jotunheim - một nhà tù thời Nazi và cũng là phòng nghiên cứu, lưu giữ tù nhân chính trị cũng như thực hiện nhiều thí nghiệm mờ ám.

Weasel - một "con chồn" với siêu năng lực

King Shark cũng là nhân tố mang đến nhiều phân cảnh tàn bạo, máu me trong trailer này

Một con... sao biển khổng lồ xuất hiện cuối trailer vừa hài hước, vừa đáng lo ngại

Bên cạnh trailer chính thức đầu tiên, The Suicide Squad cũng tung thêm poster mới cho cả phim và cho riêng từng nhân vật.

Trailer mới dán nhãn 17+ của The Suicide Squad ngập tràn bạo lực, hài và ghê rợn hơn cả Deadpool - Ảnh 9.

Poster một số nhân vật chính trong phim

The Suicide Squad sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/8 năm nay.

Nguồn ảnh: Warner Bros.