Trấn Thành ở rể, mê nhậu trong “Nhà bà Nữ”

Phim chiếu Tết “Nhà bà Nữ” vừa tung trailer chính thức.

Phim chiếu Tết 2023 – “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành vừa tung trailer chính thức, hé lộ các nhân vật đầy vui nhộn, kịch tính và bối cảnh đậm chất Sài thành.

Mở đầu trailer là không gian trong nhà bà Nữ, nơi có ba thế hệ sinh sống. Nhân vật đầu tiên xuất hiện là Ngọc Nhi (Uyển Ân) - thiếu nữ xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhà. Tiếp đến là chị hai Ngọc Như (Khả Như), cô nàng xinh đẹp, có phong cách ăn mặc “đồng bóng.

Poster gây tò mò của "Nhà bà Nữ"

Đặc biệt, Ngọc Như có dịp thể hiện khả năng livestream bán kem trộn. Đại tiền bối trong nhà là bà ngoại Ngọc Ngà do NSND Ngọc Giàu đóng. Đây là lần hiếm hoi NSND Ngọc Giàu mạnh dạn thay đổi hình tượng. Không chỉ xuất hiện với kiểu tóc nhí nhảnh, bà Ngọc Ngà còn khiến người xem cười ngất qua biểu cảm giận dỗi khi thua đậm trên sòng bài.

“Trùm cuối” trong gia đình là bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ (Lê Giang). Dù khung hình giới thiệu chỉ thoáng qua vài giây nhưng cũng đủ thể hiện bản tính nghiêm khắc, có phần đáo để của nhân vật này.

Vào phòng con gái Ngọc Nhi, bà Nữ thể hiện thái độ không hài lòng với hai tấm poster treo trong phòng: “Tại sao mày để đàn ông ở trong phòng?”. Người trong poster chính là Tuấn Trần và Trịnh Thăng Bình, vốn là những người em thân thiết của Trấn Thành ngoài đời.

Trấn Thành ở rể, mê nhậu trong “Nhà bà Nữ” - 2

Lê Giang đảm nhận vai Ngọc Nữ

Chi tiết này đặt ra nghi vấn liệu nhân vật Ngọc Nhi của Uyển Ân có nên duyên với một trong hai chàng trai này trên phim? Hay Tuấn Trần và Trịnh Thăng Bình là ẩn số đặc biệt mà Trấn Thành muốn giữ lại sau cùng để tạo bất ngờ cho khán giả.

Cánh mày râu duy nhất trong nhà bà Nữ là Phú Nhuận (Trấn Thành), chồng của Ngọc Như. Chàng rể có những biểu cảm tếu táo, lại mê nhậu. Việc phải ở rể trong một gia đình toàn phụ nữ dường như không hề dễ dàng gì khi anh bị “quay như dế” và thường xuyên bị réo sai việc vặt như cơm bữa.

Trấn Thành ở rể, mê nhậu trong “Nhà bà Nữ” - 3

Trấn Thành ở rể, mê nhậu trong phim

Gia đình mỗi người một cá tính, sở thích riêng nhưng tất cả đều phải chung tay vào công việc bận rộn của quán bánh canh cua nức tiếng của bà Nữ. Ai cũng sợ Ngọc Nữ và nghe theo lời của bà.

Hình ảnh các thành viên gia đình bà Nữ đều rất gần gũi với hình mẫu người phụ nữ trong đời sống thường ngày: bản lĩnh, giỏi giang và thừa sức xoay sở với những thử thách trong cuộc sống. Sự hiện diện của chàng rể nhu nhược Phú Nhuận lại là một điểm chấm phá, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết cười ra nước mắt.

Trong trailer “Nhà bà Nữ”, hàng loạt những vấn đề nóng trên mạng xã hội cũng được Trấn Thành và ê-kíp khéo léo mang vào. Người xem dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô nàng “đồng bóng”, dẻo miệng bán hàng online bất chấp chất lượng sản phẩm qua nhân vật Ngọc Như. Sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm trong vai streamer nhiều chuyện, tung tin giật gân khiến nhiều người phải bật cười. Câu chuyện về “quán chửi” của bà Nữ được thiên hạ đổ xô đến khám phá cũng là điều không còn lạ lẫm gì ngoài đời thực.

Các diễn viên trong phim

“Nhà bà Nữ” do Trấn Thành đạo diễn. Bộ phim quy tụ những diễn viên như: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan… Đặc biệt, em gái của Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân lần đầu được thử sức ở vai trò nữ chính trong phim Tết của anh trai.

“Nhà bà Nữ” ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2023.