Trang web chính thức của Dragon Ball trình bày hầu hết tất cả các tác phẩm của Akira Toriyama

Tin vui đối với các fan của Dragon Ball và Akira Toriyama, trang web chính thức của Dragon Ball của Shueisha đã mở thêm một phần đặc biệt mới đó là "Hầu hết tất cả các tác phẩm của Akira Toriyama”.

Trang web chính thức của Dragon Ball của Shueisha đã mở thêm một phần đặc biệt mới đó là "Hầu hết tất cả các tác phẩm của Akira Toriyama”. Thông tin được cung cấp trong phần thông báo của phần mới này cho biết các tác phẩm hiếm của tác giả Toriyama, các cuộc phỏng vấn, minh họa, đồ họa hoặc thiết kế nhân vật sẽ được lưu trữ tại đây. Phần này sẽ được cập nhật hàng ngày nhưng sẽ chỉ lưu nội dung được đề xuất trong 24h.

Bài đăng đầu tiên vào ngày 15 tháng 1 năm 2018 đã đưa ra một tấm bưu thiếp được làm từ tháng 10 năm 1984 mà Toriyama đã gửi cho câu lạc bộ fan hâm mộ của mình.

Trang web chính thức của Dragon Ball trình bày hầu hết tất cả các tác phẩm của Akira Toriyama

Hình minh họa này cho chúng ta thấy hình ảnh đầu tiên được công khai của Goku và Bulma. Bưu thiếp này đã được xuất bản một tháng trước khi phát hành chương đầu tiên của series truyện Dragon Ball trên Weekly Shonen Jump tuần thứ 51 vào ngày 20 tháng 11 năm 1984 với lời dẫn: "Cuối cùng tôi đã hoàn thành bản phác thảo đầu tiên của bộ truyện mới với tiêu đề là "Dragon Ball". Hưa hẹn đây sẽ là một manga hành động, phiêu lưu mạo hiểm nhưng cũng rất thú vị và vui nhộn. Hãy theo tôi - Akira Toriyama”.