Nhan sắc úa tàn theo năm tháng của những mỹ nam mỹ nữ Hollywood một thuở

(KenhTinGame) - Rất nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã khiến người hâm mộ phải tiếc nuối khi nhan sắc của họ đã khác quá xa so với thời vàng son trước đây

Leonardo DiCaprio vẫn là một diễn viên tài năng, nhưng vẻ ngoài của anh đến thời điểm này có thể nói là đã “chết chìm” cùng với con tàu Titanic. Không còn đâu vẻ trẻ trung thuở nào, cũng khó có thể coi là lịch lãm phong độ.

Nếu hiện tại và quá khứ của Kim Kardashian cùng xuất hiện trên phố, họ sẽ không thể nhận ra nhau

Kylie Jenner trông xinh xắn hơn nhiều trước khi học tập phong cách của Kim Kardashian

Thêm một trường hợp nhan sắc tàn phai nặng nề theo năm tháng là của Angelina Jolie. Vẻ gầy gò ốm yếu và khuôn mặt hốc khác làm cô không còn đâu sự tươi trẻ của mình.

Thế hệ 8x chắc chắn không thể không biết Aaron Carter – gương mặt nổi đình nổi đám từng làm mưa làm gió thời ấy. Nhưng giờ đây anh đã chìm trong ăn chơi sa đọa, nghiệp ngập và bệnh tật.

So với trước đây, Kristen Stewart vẫn rất xinh đẹp, nhưng độ quái dị của cô thì không phải ai cũng tiêu hóa nổi, khác hẳn so với nàng Bella hiền dịu mong manh ngày xưa.

Bạn thích phiên bản nào của Katy Perry hơn? Hiền lành giản dị, hay lòe loẹt cá tính?

Những ai đã luôn theo dõi quá trình trưởng thành của Lindsay Lohan hẳn sẽ rất nuối tiếc và có chút gì đó đau lòng khi thấy cô gái này đã tự hủy hoại cả tuổi thanh xuân của mình theo những cách không thể tưởng tượng nổi như vậy.

Nhin vào “ông già” Macaulay Culkin, chả ai có thể ngờ được đây chính là cậu bé “Ở nhà một mình” được yêu thích trên toàn thế giới vào gần 30 năm trước.

Renée Zellweger đã từng rất xinh đẹp, nhưng chỉ vì thiếu tự tin về ngoại hình mà cô quyết định đi tân trang nhan sắc để có được nhiều vai diễn hơn nữa. Kết quả thì thật là buồn!

Sự già nua ốm yêu của Tom Felton khiến người hâm mộ xót xa, họ tự hỏi không lẽ đây là hậu quả của việc chim trong nghệ thuật hắc ám quá lâu chăng?

Điều gì đã khiến Jaden Smith từ một cậu bé xinh xắn tươi vui trở thành một “ông già” nhăn nhó với gu thời trang khác người như thế này? Có lẽ đã có một lỗi nhỏ nào đó trong quá trình dậy thì chăng?

Nhìn ảnh này của Britney Spear, chúng ta chỉ còn nước bật lại MV Baby One More Time đình đám một thuở để chiêm nghiệm lại

Justin Bieber lúc này hãy vẫn còn đang dậy thì thôi. Hãy chờ anh chàng một vài năm nữa nhé

Đang từ một ngôi sao triển vọng của Hollywood, Amanda Bynes bỗng nhiên vướng vào hàng loạt scandal, vào tù ra tội, và hiện tại chẳng còn ai nhận ra hay còn nhớ đến tên cô nữa.