Triệu Lệ Dĩnh lăm le "hạ bệ" Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: "Bác sĩ này có máu biến thái đấy!"

Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức phát sóng vào ngày 5/12.

Chỉ trong vòng 2 tuần trở lại đây, màn ảnh Hoa ngữ đã trở nên vô cùng sôi động khi các bộ phim cứ nối đuôi nhau lên sóng, từ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý,Lương Ngôn Tả Ý rồi tới Phong Khởi Lạc Dương. Không những thế, chỉ thêm vài ngày nữa thôi, một cái tên đáng được kì vọng nữa sẽ tiếp tục được lên sóng, đó chính là dự án Ai Là Hung Thủdo Triệu Lệ Dĩnh đóng chính.

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 1.

Mới đây, đoàn làm phim Ai Là Hung Thủ đã thông báo lịch phát sóng chính thức của bộ phim này là vào ngày 5/12. Bộ phim có đề tài tâm lý xã hội, trong đó, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai một nữ bác sĩ tâm lý, ban ngày chuyên tâm làm việc, ban đêm lại có nhiều hành tung bí ẩn.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đang được khán giả khen ngợi

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 3.

Ngay sau khi Ai Là Hung Thủ thông báo lịch phát sóng chính thức, nhiều netizen cho rằng bộ phim sẽ trở thành đối thủ nặng kí của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, có nhiều khả năng sẽ "hạ bệ" dự án này của Dương Tử. Bởi lẽ sau khi phát sóng được 1 thời gian, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã bộc lộ nhiều thiếu xót về kịch bản phim không thực tế, tuy là một bộ phim về tâm lý học nhưng những phân tích lại không đúng với chuyên môn nghề nghiệp, thay vào đó lại tập trung quá nhiều vào tuyến tình cảm của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên.

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 4.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ bị "hạ bệ" bởi Ai Là Hung Thủ? (Ảnh chụp màn hình)

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng không nói rõ nhưng ai cũng hiểu đang ám chỉ Dương Tử (Ảnh chụp màn hình)

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 6.

Dự án của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, đoạn trailer của Ai Là Hung Thủ đã khiến nhiều người ấn tượng bởi diễn xuất nhập tâm của Triệu Lệ Dĩnh. Vai diễn này đòi hỏi diễn xuất tâm lý khá nặng và cũng là một bước chuyển mình vô cùng lớn của cô nàng trong sự nghiệp đóng phim.

Triệu Lệ Dĩnh lăm le hạ bệ Dương Tử chỉ với vài giây diễn xuất cùng 1 vai, netizen chốt mạnh: Bác sĩ này có máu biến thái đấy! - Ảnh 8.

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng bởi diễn xuất ở phim mới

Ai Là Hung Thủ sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/12.

Nguồn ảnh: Tổng hợp