8 phim Hàn hay nhất 2021 do netizen quốc tế bình chọn: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top

Trong số những tựa phim Hàn được yêu thích nhất, phần lớn đều thuộc các đài cáp như tvN và jTBC.

Nhằm tổng kết lại một năm sắp qua, trang web KingChoice, diễn đàn nổi tiếng với cộng đồng yêu thích Kbiz đã tổ chức một cuộc khảo sát hỏi về những tựa phim Hàn được yêu thích nhất năm 2021. Với hơn 4,3 triệu lượt vote, dưới đây là 8 tựa phim Hàn phát hành trong năm 2021 được khán giả quốc tế yêu thích nhất.

1. Hometown Cha-Cha-Cha

Với tổng cộng 4,302,515 lượt vote, quả là không ngoa khi nói Hometown Cha-Cha-Cha là một trong những tựa phim tình cảm, lãng mạn hay nhất năm 2021. Bởi lẽ, với tuyến kịch bản chữa lành, nhẹ nhàng cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi Shin Min Ah - Kim Seon Ho, Hometown Cha-Cha-Cha nhanh chóng lọt vào top 10 phim Hàn có rating mở màn cao nhất lịch sử đài cáp.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 1.

2. Mr. Queen

Mr. Queen xếp thứ hai trong bảng bình chọn với tổng cộng 4,057,911 lượt vote. Là tựa phim cổ trang đứng thứ 7 trong danh sách phim Hàn có rating cao nhất lịch sử đài cáp, Mr. Queen theo chân chuyện tình dở khóc dở cười giữa "vương phi" Kim So Yong (Shin Hye Sun) và vua Cheoljeong (Kim Jung Hyun).

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 3.

3. Squid Game

Là tựa phim Hàn thành công nhất lịch sử của "ông lớn" Netflix với sức công phá toàn cầu, Squid Game xếp thứ ba với 6130 lượt vote. Chuyện phim kể về câu chuyện của những người tham gia vào một trò chơi sinh tồn bí ẩn với giải thưởng 45,6 tỷ won, liều mạng để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 5.

4. Vincenzo

Theo sát Squid Game với 5612 lượt vote, Vincenzo xếp thứ tư trong bảng bình chọn phim Hàn. Chuyện phim theo chân Vincenzo (Song Joong Ki), một luật sư mafia người Ý đến Hàn Quốc do phản bội tổ chức và thực hiện nhiệm vụ xóa sổ kẻ thủ ác theo cách của một kẻ phản diện.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 7.

5. Hospital Playlist - Hospital Playlist 2

Thương hiệu chữa lành mang tên Hospital Playlist lọt top 5 phim Hàn được yêu thích nhất năm 2021 với 2780 lượt vote. Hospital Playlist xoay quanh chuyện đời của 5 người bạn thân tại bệnh viện Yulje. Câu chuyện đời sống giản dị, nhẹ nhàng nhưng đầy cảm động xoay quanh y bác sĩ và bệnh nhân là điểm thu hút lớn của bộ phim.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 9.

6. Was It Love

Không mấy nổi bật tại Việt Nam, nhưng Was It Love vẫn giành được tình cảm của khán giả quốc tế với 1513 lượt vote. Phim kể câu chuyện về chuyện tình yêu - hận của mẹ đơn thân, PD Noh Ae Jeong (Song Ji Hyo) và nhà văn Oh Dae Oh (Son Ho Jun) khi họ gặp lại nhau sau 14 năm.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 11.
Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 12.

7. Sisyphus: The Myth

Dù từng gây không ít tranh cãi và sở hữu rating không mấy ấn tượng, Sisyphus: The Myth của Park Shin Hye và Jo Seung Woo vẫn "hạ cánh an toàn" tại vị trí thứ 6 với 1254 lượt vote. Sisyphus: The Myth theo chân kỹ sư thiên tài Han Tae Sool (Jo Seung Woo) và vị cứu tinh của anh là Kang Seo Hae (Park Shin Hye) trên hành trình ngăn cản thế giới diệt vong.

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 13.
Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 14.

8. Nevertheless

Là một trong những tựa phim Hàn sở hữu rating "xịt ngóm" nhất năm 2021 của đài jTBC, nhưng Nevertheless vẫn được đông đảo fan quốc tế yêu thích. Đứng thứ tám trong bảng bình chọn với 560 lượt vote, Nevertheless kể về mối tình "trên tình bạn dưới tình yêu" đầy nóng bỏng giữa Na Bi (Han So Hee) và Jae Eon (Song Kang).

Netizen quốc tế chọn ra 8 phim Hàn hay nhất 2021: Hospital Playlist bất ngờ tụt hạng, bom xịt của Han So Hee cũng lọt top - Ảnh 15.

Nguồn ảnh: Tổng hợp