Trước khi trụi hết tóc, các "anh hói" nổi tiếng Hollywood đã trông như thế nào?

(KenhTinGame) - Mái tóc là góc con người, nhưng thực tế có rất nhiều sao nam nổi tiếng đã cực kỳ hút fan nhờ…cái đầu không có tóc của mình.

“Đầu trần sáng bóng” là hình ảnh đã trở nên rất đỗi quen thuộc với những ngôi sao thượng thặng như Dwayne Johnson, Vin Diesel hay Bruce Wills. Tuy nhiên, không phải lúc nào dầu họ cũng hói như vậy.

Dwayne “The Rock” Johnson 

Có tóc hay không, The Rock vẫn trông cuốn hút như thường. Ngôi sao của các bộ phim hài hành động sở hữu đường nét nam tính và khuôn mặt đầy biểu cảm, thế nên để kiểu tóc gì thì anh vẫn trông cực kỳ ngầu mà thôi. Dĩ nhiên bây giờ ai cũng chỉ muốn The Rock giữ nguyên kiểu đầu như hiện tại, bởi chả ai có thể quen được mái tóc đậm chất retro “ngố tầu” như tấm hình bên trái.

Danny DeVito

Tuy nhiên chắc chắn ai cũng tiếc nuối mái tóc xưa kia của Danny DeVito. Chỉ hụt mất một phần tóc thôi mà trông ông như già đi hai chục tuổi, dù nụ cười vẫn rạng rỡ như thường lệ.

Samuel L. Jackson

Thời nhạc Disco còn làm mưa làm gió với những rapper mái tóc xù bông “nồi cơm điện” đã qua từ lâu rồi. Giờ nhắc đến Samuel ai cũng chỉ nhớ tới hình ảnh một quý ngài đầu trọc đầy vẻ uy nghi mà thôi.

Billy Zane

Có tóc, Billy Zane thực sự là trai đẹp, còn khi không có, anh chính xác là một quý ông hiện rõ vẻ sang trọng và quý phái. Cái đầu trọc của Billy Zane và nụ cười có chất “đểu” khiến anh rất phù hợp với những vai phản diện.

Bruce Willis

Là một trong những người  may mắn nhất hành tinh, ngôi sao của Die Hard có thể thoải mái lựa chọn có tóc hay không. Để tóc thì anh trông hiền lành và thân thiện. Còn không thì anh lại trở nên bụi bặm và phong độ chả khác nào một cựu chiến binh. Kiểu gì trông cũng rất tự nhiên với anh ấy.

Patrick Stewart

Giáo sư X rõ ràng là già hơn rất nhiều khi không có tóc. Nhưng chính vì thế mà nhân vật của ông mới trở nên thâm trầm và điềm tĩnh, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho các dị nhân trẻ tuổi, làm nên một Charles Xavier hiền hậu nhưng vô cùng quyết đoán.

Ed Harris

Thôi xong rõ ràng ai chứ đối với Ed Harris không có tóc là không xong rồi… vẻ đẹp trai quyến rũ ấy nay còn đâu..Hơn nữa nhờ kiểu tóc mà Ed mới có thể hack tuổi đó chứ!

Jason Statham

“Người vận chuyển” lúc nào cũng chất lừ, thế nên việc anh có tóc hay không cũng chả khác biệt gì cho lắm.

Vin Diesel 

Danh sách này sao có thể hoàn hảo mà thiếu đi cái tên Vin Diesel ? Có tóc thì nhìn baby mà không có tóc thì trông vẫn nam tính thế này, ai sướng được như anh?

Stanley Tucci

Stanley Tucci quả thật là một trường hợp may mắn khác của kiểu người có tóc hay không có tóc thì trông anh vẫn ổn thôi !