Trương Tân Thành chốt đơn phim đam mỹ Đọc Thầm, netizen than trời "nước đi này sai rồi anh nhỏ ơi!"

Đa phần khán giả Trung đều không mấy hào hứng trước thông tin Trương Tân Thành sẽ đóng phim đam mỹ.

Trương Tân Thành là nam thần thanh xuân vườn trường được rất nhiều khán giả yêu mến hiện nay. Anh ghi dấu ấn với loạt vai diễn mang màu sắc tươi sáng và hình tượng soái ca học đường vạn người mê. Chính bởi điều này, thông tin "anh nhỏ" Trương Tân Thành chốt đơn vai diễn Phí Độ của phim đam mỹ Đọc Thầm khiến khán giả không mấy hài lòng. Được biết bộ phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 2 này với sự góp mặt của Trương Tân Thành, Phó Tân Bác, Triệu Chí Vỹ, Trần Trác Tuyền,... đúng như lời đồn đoán trước đó.

Trương Tân Thành

Theo nguyên tác, Đọc Thầm có nội dung kể về câu chuyện tình cảm của cặp đôi oan gia là giám đốc tập đoàn nhà họ Phí và đội trưởng đội hình sự. Phí Độ là một nhân vật u tối, tính cách kì quái, đặc biệt là có mái tóc dài lạ mắt. Đây là hình tượng khác hoàn toàn so với Trương Tân Thành cả ngoài đời lẫn trong những bộ phim trước đây. Không chỉ là vấn đề tạo hình hay nhân vật, nhiều khán giả còn không hiểu tại sao một diễn viên đang trên đà phát triển như Trương Tân Thành lại đi đóng phim đam mỹ.

Phản ứng của khán giả Trung:

- Trương Tân Thành không hợp với vai Phí Độ. Bộ phận tuyển vai này mắt mù rồi. Ngoại hình của Trương Tân Thành kém Phí Độ xa vạn dặm.

- Tuy rằng rất thích Trương Tân Thành, nhưng tuyển thế này là sai rồi.

- Phó Tân Bác có vợ có con rồi mà còn đi đóng phim đam mỹ chuyển thể?

- Ai ai cũng muốn hot, vậy thôi.

- Trương Tân Thành tại sao lại đi đóng đam mỹ chuyển thể? Cậu ấy thiếu tài nguyên, thiếu nhiệt độ hay là thiếu cái gì nữa???

- Nước đi này sai rồi Trương Tân Thành ơi!!! Sao lại là phim đam mỹ?

Nguồn: Dưa Bở Cbiz

Trương Tân Thành chốt đơn phim đam mỹ Đọc Thầm, netizen than trời nước đi này sai rồi anh nhỏ ơi! - Ảnh 3.

Hình tượng hai nhân vật chính trong tiểu thuyết Đọc Thầm

Những thông tin liên quan sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Nguồn ảnh: Tổng hợp