Trường Tương Tư phần 2 lấy được giấy phép chiếu mạng

Ekip làm phim và các diễn viên đã chia sẻ thông tin Trường Tương Tư phần 2 được cấp phép chiếu mạng.
Trường Tương Tư phần 2 lấy được giấy phép chiếu mạng - Ảnh 1.

Mới đây, thông tin Trường Tương Tư phần 2 nhận giấy phép chiếu mạng đã được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Phần phim này sẽ có 21 tập đúng với tin đồn trước đó.

Nguyên nhân phần 2 của Trường Tương Tưrút chỉ còn 21 tập được cho là để đảm bảo làm đúng quy định của Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc. Cụ thể, một bộ phim tối đa dài 40 tập, 45 phút/ tập, nếu số tập vượt quá 40 thì buộc phải chia thành nhiều phần, và thời gian phát sóng giữa các phần phải cách nhau tối thiểu 12 tháng.

Việc bộ phim phải nhiều tập khiến có những ý kiến lo ngại rằng phim sẽ rơi vào cảnh đầu voi đuôi chuột, khó hiểu và rời rạc. Thêm vào đó, khi không thể lên sóng ngay sau khi phần 1 kết thúc cũng phần nào ảnh hưởng xấu đến thành tích của phim.

Tuy nhiên, chia sẻ về việc này, nữ diễn viên Dương Tử đảm nhận vai nữ chính của Trường Tương Tư cho biết, nội dung phần 2 vẫn sẽ bám sát nguyên tác tiểu thuyết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng sẽ thêm một vài sự sáng tạo để đảm bảo bộ phim cuốn hút hơn. Điều đáng nói là tác giả tiểu thuyết gốc cũng cùng tham gia xây dựng kịch bản phim, do đó khán giả có thể đặt niềm tin rằng tinh thần chung của tác phẩm không bị ảnh hưởng hay làm sai lệch.

Trường Tương Tưđược đánh giá bộ phim gây sốt nhất mùa hè này tại Trung Quốc. Đây là bộ phim Trung Quốc thứ 2 vượt mốc 90 điểm trên bảng xếp hạng chỉ số Vlinkage trong năm 2023, chỉ xếp sau tác phẩm đề tài chính kịch - hình sự “Cuồng phong" (92,87 điểm). Kết thúc phần 1, ê-kíp làm phim có hơn 2 triệu khán giả theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức.