Từ sách lên phim, những cái tên 18+ sau đây "đốt cháy" màn hình vì cảnh nóng lia lịa, có phim còn bị lên án nhiệt liệt vì "bạo" quá đáng!

Chuyển thể từ những cuốn sách nổi tiếng, loạt phim Hollywood này thu về thành công nhờ tận dụng triệt để các cảnh nóng bỏng mắt.

Từ lâu, các bộ phim truyền hình và điện ảnh chuyển thể từ các cuốn sách nổi tiếng đã không còn xa lạ với khán giả, thu hút thành công vượt ngoài mong đợi. Thế nhưng trong những năm trở lại đây, các tác phẩm chuyển thể từ sách đã bắt đầu trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, gây dấu ấn lớn nhờ các phân đoạn 18+ thay vì thông điệp được truyền tải xuyên suốt thời lượng của bộ phim.

Không thể phủ nhận việc làm phim dựa vào các cuốn sách 18+ đang là xu hướng được nhiều nhà làm phim lựa chọn

Dưới đây là loạt bom tấn chuyển thể từ sách táo bạo và hấp dẫn nhất mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Bridgerton: Bom tấn 18+ về giới quý tộc Anh, gây bão toàn cầu nhờ "thỏi socola" quyến rũ

Dựa vào The Duke And I (Công Tước Và Em) - tiểu thuyết đầu tiên trong bộ 8 cuốn sách về gia đình Bridgerton của tác giả Julia Quinn, loạt phim của Netflix đã gây chấn động trên toàn cầu nhờ loạt phân cảnh siêu bạo, mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác biệt và độc lạ về giới quý tộc Anh. Ở thời điểm mới ra mắt, Regé-Jean Page - ngôi sao chính của Bridgerton còn trở thành từ khóa được tìm kiếm liên tục vì ngoại hình quá đỗi quyến rũ và nóng bỏng.

Phần đầu tiên của Bridgerton được chuyển thể từ cuốn sách The Duke And I

"Thỏi socola" đã khiến hàng triệu khán giả đổ gục với loạt phân cảnh "mlem mlem"

Với việc trở thành series có lượt xem khủng nhất trong lịch sử Netflix (ở thời điểm phát hành), Bridgerton nhanh chóng được "bật đèn xanh" cho mùa thứ hai, dự kiến sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Phần tiếp theo của Bridgerton hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra hàng loạt cảnh nóng táo bạo

Bộ ba 50 Sắc Thái: Doanh thu chạm mốc tỷ đô, bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia vì giống phim khiêu dâm

Chuyển thể từ bộ ba cuốn sách 18+ của tác giả E. L. James, bộ ba 50 Sắc Tháiđã trở thành huyền thoại điện ảnh của phim người lớn, mang về tổng doanh thu chạm mốc tỷ đô sau ba phần phim. Bom tấn này đã bị chỉ trích dữ dội ở thời điểm ra mắt vì có quá nhiều cảnh nóng, bị giới phê bình ví giống như bản cắt của phim khiêu dâm và cấm chiếu tại nhiều quốc gia (theo Cinema Blend).

Dù là "con ghẻ" của giới phê bình, 50 Sắc Thái vẫn là thương hiệu phim người lớn thành công nhất lịch sử điện ảnh

365 Days: "Rác phẩm" bị ghét nhất lịch sử làm phim của Netflix, bị lên án vì cổ xuý lệch lạc bạo lực giới

Dù rất khó tin nhưng 365 Days - bộ phim điện ảnh thảm họa của Netflix cũng có xuất phát điểm từ một loạt tiểu thuyết nổi tiếng, do nhà văn người Ba Lan - Blanka Lipińska tạo ra. Ngay lúc mới được ra lò, "rác phẩm" này đã bị tẩy chay vì nội dung vô nghĩa, coi nhẹ nạn bắt cóc và buôn người. Bị chỉ trích là vậy, 365 Days vẫn được Netflix lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo chỉ vì thu hút được lượt xem khủng.

Ngập ngụa cảnh nóng vô nghĩa, 365 Days như bước khởi đầu cho hành trình "khiêu dâm hóa" nội dung của Netflix

Sex/Life: Cảnh phim hở 100% được dùng để "câu khách", việc ngoại tình được tô hồng

Dựa vào những dòng nhật ký nổi loại của BB Easton trong 44 Chapters About 4 Men (Tạm dịch: 44 Chương Về 4 Người Đàn Ông), loạt phim Sex/Life (Tình Dục/Đời Sống) là một minh chứng tiếp theo cho việc Netflix đang thiếu hụt ý tưởng nghiêm trọng. Liệu cảnh giới của một bộ phim tệ hại có phải là khi khán giả chỉ chú ý đến một phân đoạn hở 100% của diễn viên chính? Có lẽ, nội dung chính của toàn bộ 8 tập Sex/Life đã được thể hiện rõ ở tiêu đề của bộ phim.

Thứ tồn đọng duy nhất trong 8 tập của Sex/Life có lẽ là phân cảnh hở 100% này

Tất cả bộ phim trên đều đã có mặt trên các trang xem phim trả phí.

Nguồn ảnh: Netflix