Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba "bà dì" Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ

Huỳnh Lập, Lê Nhân và Duy Khánh Zhou Zhou đã hóa thân thành ba bà dì "tắt nước" kinh điển để tế nhị đề cập đến các vấn đề nóng nhất hiện nay.

Sau 8 năm kể từ siêu phẩm H20 - Tắt Nước, bộ ba Huỳnh Lập - Lê Nhân - Duy Khánh Zhou Zhou quyết định quay trở lại với vai ba bà dì của mình vào ngày 8/11 vừa qua. Tập phim lần này có tên là Tắt Tiếng, trong đó ba bà dì mặc đồ bộ tiếp tục dọn chén dĩa, xoong chảo ra ngồi và bàn luận những câu chuyện nhức nhối nhất hiện nay. Vẫn theo đuổi kiểu hài châm biếm mô phỏng hiện thực, tập phim Tắt Tiếng dài 27 phút đã mang về gần 1,7 triệu lượt xem tính đến hiện tại, đủ để thấy khán giả quan tâm ra sao đến chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 1.

Tắt Tiếng đánh dấu sự trở lại của ba bà dì "không chịu tắt nước" 8 năm trước

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 2.

Tập phim mang về gần 1,7 triệu view tính đến 21h00 ngày 9/11

Ở lần tái xuất này, ba nhân vật nổi tiếng một thời của Huỳnh Lập, Lê Nhân (Chị Cano) và Duy Khánh Zhou Zhou không còn cãi nhau xem ai đi tắt nước nữa, trái lại đoàn kết bất ngờ để xét nét, soi xét người qua đường trong bối cảnh miền Trung đang chịu lũ lụt nặng nề. Đầu tiên là anh chồng trẻ đưa vợ đi đẻ nhưng bị chặn lại với lý do là "Đang lũ lụt mà tại sao lại đi đẻ?". Dễ thấy chi tiết này lấy ý tưởng dựa trên câu chuyện vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích vì... chia sẻ bức ảnh vỡ oà hạnh phúc ngày đón trẻ chào đời.

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 3.

Vợ Chồng Nam Nhi - Ông Cao Lắm đi bệnh viện chuẩn bị sinh con nhưng bị ba dì chặn lại

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 4.

Một trong ba dì chê bai đôi vợ chồng "không biết đồng cảm với nỗi đau của nhân loại"

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 5.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa chào đón con đầu lòng trong niềm hạnh phúc

Dĩ nhiên đôi vợ chồng này không phải "nạn nhân" duy nhất của ba dì ngồi hóng chuyện. Tiếp đến là một cô gái tên Hỏa Tiên đang đi kêu gọi quyên góp từ thiện. Thế nhưng, ba dì lại phát hiện cô này làm công tác thiện nguyện mà một thân đồ hiệu nên tiếp tục lên giọng phê bình, còn bảo là "cảm thấy bị lăng mạ, xúc phạm" vì bản thân quá nghèo. Từ cái tên đến tình huống thì chắc chắn khán giả sẽ đoán ra Tắt Tiếng đang muốn đề cập đến những vấn đề xoay quanh công cuộc từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên vừa qua.

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 6.

Hình ảnh Hỏa Tiên trong Tắt Tiếng

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 7.

Hình ảnh Thủy Tiên ngoài đời

Câu chuyện của nhân vật Hỏa Tiên chưa dừng lại ở đó mà vẫn còn nhiều thứ lọt vào tầm mắt và tầm... "khẩu nghiệp" của ba dì. Từ chuyện sắc mặt khi đi từ thiện (niềm nở cũng không được, buồn rầu cũng không xong), bị chất vấn về số tiền từ thiện (từ thiện cho ai, ở đâu, bao nhiêu) đến cả việc từ thiện mà cho quần áo không mặc được. Đáng nói, cô gái tóc ngắn bị lên án vì sung quỹ 50 triệu đồng (theo họ là quá ít) lại khá giống với lần Hoa hậu H'Hen Niê bị không ít khán giả tẩy chay đến bật khóc.

Chuyện nên vui hay nên buồn khi đi làm từ thiện từng là chủ đề gây bàn cãi xôn xao trên MXH

Từ vụ Thuỷ Tiên làm từ thiện đến Đông Nhi đi đẻ: Ba bà dì Huỳnh Lập - Duy Khánh - Chị Cano châm biếm cười muốn rụng nụ - Ảnh 9.

Chuyện quyên góp từ thiện toàn quần áo, đầm váy sang trọng cũng từng một thời được bàn tán rầm rộ

Câu chuyện của H'Hen Niê được mang vào Tắt Tiếng

Tắt Tiếng tiếp tục mang đến một vấn đề nữa mà riêng diễn viên Huỳnh Lập đã trải qua, đó là lần anh bị công kích vì đã quảng cáo sản phẩm vòng tay của mình trong series kể chuyện ma Một Nén Nhang. Trong đoạn phim, ba bà dì bàn luận về việc xem sản phẩm nhưng không thích có quảng cáo và chỉ thích tận hưởng dự án tiền tỷ còn kinh phí thấp thì "chuyển kênh".

Huỳnh Lập mượn Tắt Tiếng để đề cập đến chuyện riêng của mình liên quan đến Một Nén Nhang

Đó là những tin tức nổi cộm vốn gây xôn xao cộng đồng trong thời gian gần đây. Ngoài ra, Tắt Tiếng còn lồng ghép một số trào lưu gây bão như làm ca dao - tục ngữ đoản hậu hay nhờ cộng đồng mạng đặt giùm tên con. Có thể thấy, 27 phút của Tắt Tiếng đã gần như tóm gọn tất cả những diễn biến nóng hổi nhất trong thời gian qua được cả nước quan tâm. Ba bà dì trở lại không còn đùn đẩy nhau chuyện tắt nước, mà cùng ngồi lại bên nhau để đóng vai "miệng đời", chính mình là cốt lõi của mọi vấn đề, mọi chuyện bi hài đã xảy ra mà không hề nhận ra. Như Huỳnh Lập đã chia sẻ, cả ba đã tự "làm xấu mình" nhằm mong muốn mọi người có cái nhìn bao dung, khách quan hơn đối với những câu chuyện có tính tích cực, tốt đẹp xảy ra xung quanh mình.

Một Easter Egg nho nhỏ: chiếc đầm đỏ nổi tiếng mà Huỳnh Lập mặc trong clip parody Duyên Mình Lỡ giờ bị đem đi quyên góp

Nguồn ảnh: Tổng hợp