Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao?

Angela Phương Trinh từng bị gắn mác "gái hư" vì loạt scandal phát ngôn sốc, cặp kè đại gia, ăn mặc phản cảm...

Là một sao nhí thành công, tham gia diễn xuất từ năm lên 7 tuổi, Angela Phương Trinh sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với những vai diễn đình đám trong “Kính vạn hoa”, “Mùi ngò gai”, “Bà mẹ nhí”… Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất bẩm sinh, Angela Phương Trinh từng được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng điện ảnh. 

Thế nhưng, trưởng thành sớm trong môi trường showbiz, Angela Phương Trinh lại bị gắn mác "gái hư" vì hàng loạt scandal khi tuổi đời còn khá trẻ. Từ những phát ngôn gây sốc "20000 USD cho 1 lần gặp mặt”, khẳng định chuyện trinh tiết, công khai cặp đại gia lớn tuổi, can thiệp dao kéo… đã biến một tài năng đang được kỳ vọng trở thành "nữ hoàng thị phi" khiến công chúng ngán ngẩm. Vô số lần ăn mặc hở hang, khoe thân phản cảm, bị dư luận chỉ trích, lên án dữ dội khiến hình ảnh của Angela Phương Trinh xấu đi trong mắt người hâm mộ, sự nghiệp diễn xuất cũng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 1

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, công chúng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của Angela Phương Trinh. Trưởng thành trong “đòn roi” dư luận, cô quyết định xây dựng lại hình ảnh để thoát mác “gái hư” của showbiz. Một thời gian, Angela Phương Trinh hạn chế tối đa thị phi, kín tiếng, hết những phát ngôn gây sốc, không còn những hình ảnh phản cảm, thay vào đó là những lần xuất hiện “kín cổng cao tường”, ứng xử nhẹ nhàng, trang phục thanh lịch…

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 2

Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua, dần xây dựng lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Không còn những hình ảnh sexy, hở hang phản cảm, thay vào đó, Angela Phương Trinh chọn phong cách nữ tính, thanh lịch và rất kín đáo khi xuất hiện ở các sự kiện. Những phát ngôn mạnh miệng, gây sốc cũng dần được thay bằng những giáo điều, thuyết pháp trong kinh phật, như thay đổi hoàn toàn lối sống, lối suy nghĩ.

Có lẽ đã qua thời nổi loạn, trưởng thành hơn trong suy nghĩ và nhận thức được những sai lầm trong quá khứ, "bà mẹ nhí" đang xây dựng lại hình ảnh ngoan hiền trong mắt người hâm mộ.

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 3

Nữ diễn viên trở về với hình ảnh nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động đúng với độ tuổi.

Angela Phương Trinh hạn chế tối đa xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz, người đẹp chăm chỉ đi chùa, tham gia các khoá tu và làm từ thiện. Trên trang cá nhân, không khó để khán giả nhận ra sự thay đổi của "bà mẹ nhí" với loạt hình ảnh nữ diễn viên ăn mặc giản dị, kín đáo, thường xuyên mặc đồ lam khi ở chùa. Người đẹp còn ăn chay, niệm phật, nghe pháp sau khoảng thời gian ồn ào vì thị phi.

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 4

Hạn chế xuất hiện trong showbiz, Angela Phương Trinh ăn chạy và tham gia các khoá tu.

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 6

Nữ diễn viên lấy lại hình ảnh đúng tuổi, giản dị, kín đáo và rất trẻ trung.

Nữ diễn viên còn tiết lộ, sau một thời gian ăn chay, cô chỉ muốn hướng tâm về cửa thiền. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ những bài giảng ý nghĩa: "Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc, thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thỷ cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy. Giờ đây sau gần một năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền, buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương! Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác!".

Từng bị gắn mác "gái hư", Angela Phương Trinh giờ thay đổi ra sao? - 7

Tham gia các khoá tu, Angela Phương Trinh thường xuyên làm thiện nguyện trong hình ảnh đời thường, giản dị, được người hâm mộ khen ngợi về sự thay đổi rất tích cực.