Váy áo "bánh bèo" đâu hết mà Elsa và Anna lại mặc quần trong Frozen 2 thế này?

Đạo diễn Frozen 2 đã giải thích vì sao cặp chị em có thay đổi lớn về trang phục trong phần phim mới.

Frozen 2(Nữ Hoàng Băng Giá 2) là bom tấn được quan tâm nhất trong tháng 11. Từ những poster và trailer đã ra mắt, hai chị em Elsa và Anna khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi mặc quần đơn giản, gọn nhẹ thay cho những bộ váy áo rườm rà.

Váy áo bánh bèo đâu hết mà Elsa và Anna lại mặc quần trong Frozen 2 thế này? - Ảnh 1.
Váy áo bánh bèo đâu hết mà Elsa và Anna lại mặc quần trong Frozen 2 thế này? - Ảnh 2.

Hai chị em mặc quần cùng áo choàng ngắn thay cho váy

Con gái mặc quần không phải là chuyện gì to tát, nhưng nhìn lại lịch sử Disney thì chỉ có 2 nàng công chúa duy nhất không có váy vóc lồng lộn, đó là Jasmine (Aladdin) và Hoa Mộc Lan (Mulan) mà thôi! Với Jasmine đó là do trang phục truyền thống của Agrabah là quần dài, còn với Hoa Mộc Lan là do cô phải giả trai.

Váy áo bánh bèo đâu hết mà Elsa và Anna lại mặc quần trong Frozen 2 thế này? - Ảnh 3.

Vậy vì sao Elsa và Anna lại được mặc quần? Giám đốc sáng tạo của Walt Disney Animation Studios, cũng là đồng đạo diễn của bộ phim Jennifer Lee tiết lộ với Los Angeles Times: "Đây là hai cô gái mà chúng tôi rất tự hào, họ đang gánh cả vương quốc trên vai và họ sẽ mặc trang phục phù hợp. Tôi muốn họ có thể mặc gì tùy ý".

Váy áo bánh bèo đâu hết mà Elsa và Anna lại mặc quần trong Frozen 2 thế này? - Ảnh 4.

Cô cũng hóm hỉnh tiết lộ thêm: "Họ không phải vội vã xách váy rời khỏi vương quốc nữa. Họ có thời gian suy nghĩ xem nên chọn mặc cái gì. Khi bạn biết mình sắp phải đi rừng thì bạn nên mặc cái quần vào".

Trailer Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2)

Frozen 2 đã có buổi công chiếu sớm tại Mỹ vào 8/11 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/11.

Thăm dò ý kiến

Bạn có thích tạo hình mới của Anna và Elsa?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.