Từng đối đầu IU từ thời "còn phèn", Jisoo (BLACKPINK) liệu có bùng nổ hay hóa bình hoa di động ở phim mới?

Với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, liệu Jisoo có thể khiến người hâm mộ phổng mũi nhờ vai chính đầu tay trong Snowdrop của jTBC?

Sau màn cameo chớp nhoáng trong Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí), việc Jisoo (BLACKPINK) chính thức xác nhận đảm nhiệm vai chính trong Snowdrop (tạm dịch: Hoa Tuyết Điểm) đã khiến người hâm mộ phấn khích cực độ. Tuy nhiên, nhận vai chính của người từng cầm trịch SKY Castle (Lâu Đài Trên Không), lại đến từ đài cáp jTBC đang nổi rần rần với loạt phim chất lượng từ nội dung tới dàn cast, sẽ chẳng phải là điều dễ dàng với Jisoo.

Từng đối đầu IU từ thời còn phèn, Jisoo (BLACKPINK) liệu có bùng nổ hay hóa bình hoa di động ở phim mới? - Ảnh 1.

Jisoo sẽ có vai chính đầu tay trong Snowdrop của jTBC.

Jisoo là một trong số ít những idol được NSX tin tưởng trao tay vai chính dù có kinh nghiệm ít ỏi, chỉ từng phô bày thực lực diễn xuất với vai cameo, quảng cáo hay các MV xuyên suốt từ khi debut đến nay. Cách đây 5 năm, Jisoo từng có vai cameo đặc biệt bên cạnh tiền bối cùng nhà YG - Sandara Park trong The Producers (Hậu Trường Giải Trí). Nữ idol nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hơn nữa lại là vai đối đầu "chị Nguyệt" IU. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng khi ấy vẫn còn non nớt, biểu cảm đơ cứng thêm cách nhả thoại gượng gạo. Các hoạt động cá nhân liên quan đến diễn xuất sau đó như quảng cáo với Lee Min Ho, đóng MV với Bobby (iKON), Epik High vẫn chưa giúp cô nàng nổi bật.

Jisoo cách đây 5 năm hoàn toàn là một "tay mơ", liệu cô nàng đã có thể thoát khỏi mác diễn đơ trong dự án lần này?

Vai cameo của Jisoo (BLACKPINK) trong The Producers (Hậu Trường Giải Trí).

Jisoo từng xuất hiện trong MV I'm Different của Lee Hi và Lee Su Hyun (AKMU).

Và MV Spoiler của Epik High.

Sau 4 năm, Jisoo tiếp tục bỏ túi một vai cameo khủng khác trong bom tấn cổ đại Arthdal Niên Sử Kí của tvN. Dù chỉ xuất hiện vài chục giây ít ỏi bên cạnh Song Joong Ki, Jisoo vẫn để lại cơn "chấn động" trên MXH nhờ lực lượng fan hùng hậu của mình. Xét tới lứa idol nữ nổi tiếng thế hệ 3 lọt vào mắt xanh các NSX hiện nay, Jisoo chính là gương mặt mang hiệu ứng khủng nhất, "bảo chứng rating" không thua gì hội chị đại tạo sóng gần đây. Liệu với vai chính đầu tay, Jisoo có thể làm được điều tương tự?

Từng đối đầu IU từ thời còn phèn, Jisoo (BLACKPINK) liệu có bùng nổ hay hóa bình hoa di động ở phim mới? - Ảnh 6.

Jisoo liệu có thể bùng nổ với vai chính đầu tay, khiến các fan phổng mũi?

Snowdrop hiện chưa có lịch dự kiến phát sóng.