Từng thất bại đến suýt bỏ nghề, 4 mỹ nhân Hollywood này lại comeback ngoạn mục: Cái tên cuối "ôm trọn" Oscar lẫn vị trí khủng ở Marvel!

Thật khó mà tin được những sao nữ này từng bị Hollywood coi thường, bỏ qua đến mức suýt phải nghỉ diễn xuất.

Để có một sự nghiệp thành công vang dội tại Hollywood thật không hề dễ dàng. Trước khi trở thành những tên tuổi lớn được nhiều người săn đón, các nữ diễn viên này từng thất bại thảm hại đến mức cân nhắc chuyện... bỏ nghề. May mắn thay, tài năng của họ cuối cùng cũng được "khai quật", nếu không Hollywood đã mất đi nhiều gương mặt vô cùng xuất chúng!

Kristen Stewart

Từng thất bại đến suýt bỏ nghề, 4 mỹ nhân Hollywood này lại comeback ngoạn mục: Cái tên cuối ôm trọn Oscar lẫn vị trí khủng ở Marvel! - Ảnh 1.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp như là một sao nhí ở Hollywood, Kristen Stewart đã từng chất vấn việc theo đuổi diễn xuất. "Tôi đã quyết định sau 1 năm nếu không nhận được vai diễn nào nổi tiếng thì tôi sẽ không đi thử vai nữa," nữ diễn viên chia sẻ vào năm 2012. "Tôi luôn bị lo lắng thái quá mỗi lần thử vai. Kiểu như sắp chết đến nơi rồi. Đến buổi thử vai cuối cùng, mẹ tôi bắt tôi đi. Đó chính là phim The Safety of Objects. Nếu không nhận được vai trong phim đó, chắc giờ tôi cũng đi tong rồi".

Giờ đây, Kristen Stewart để lại nhiều vai diễn ấn tượng và trở thành một trong những nhan sắc khó quên nhất ở Hollywood. Không chỉ thành công với loạt phim Twilight, nữ diễn viên còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả nhờ thủ vai Công nương Diana trong phimSpencer.

Gal Gadot

Từng thất bại đến suýt bỏ nghề, 4 mỹ nhân Hollywood này lại comeback ngoạn mục: Cái tên cuối ôm trọn Oscar lẫn vị trí khủng ở Marvel! - Ảnh 2.

Trước khi trở thành "nữ thần" Wonder Woman và được coi là sao hạng A tại Hollywood, nữ minh tinh Gal Gadot từng thất bại thảm hại trong nghiệp diễn xuất đến độ cân nhắc bỏ nghề. "Tôi bị từ chối nhiều đến độ tôi đã nghĩ, 'Chắc là nghề này không dành cho mình... Chắc là mình nên quay lại trường luật thay vì khiến cả gia đình phải phiền lòng'". May mắn thay, vai diễn trong vũ trụ siêu anh hùng DC đã biến cô trở thành một trong những gương mặt được săn đón nhất trong dòng phim hành động ngày nay.

Sandra Bullock

Từng thất bại đến suýt bỏ nghề, 4 mỹ nhân Hollywood này lại comeback ngoạn mục: Cái tên cuối ôm trọn Oscar lẫn vị trí khủng ở Marvel! - Ảnh 3.

Xét về tài năng, Sandra Bullock có thừa. Nữ diễn viên này từng nhận tượng vàng Oscar cho bộ phim The Blind Side năm 2010. Tuy nhiên, việc liên tục bị coi thường tại Hollywood do sự phân biệt giới tính đã khiến nữ diễn viên này cân nhắc chuyện bỏ nghề.

Từng chia sẻ với trang USA Today, Sandra Bullock bộc bạch rằng cô luôn bị người khác đối xử tệ hại chỉ vì bản thân là phụ nữ. May mắn thay, điều đó không khiến nữ diễn viên tạm biệt nghiệp diễn. Giờ đây với nhiều bộ phim đình đám trong sự nghiệp như Bird Box hay Gravity,Ocean's 8, nữ minh tinh này khẳng định cô là một tài năng không thể bị coi thường.

Brie Larson

Từng thất bại đến suýt bỏ nghề, 4 mỹ nhân Hollywood này lại comeback ngoạn mục: Cái tên cuối ôm trọn Oscar lẫn vị trí khủng ở Marvel! - Ảnh 4.

Chẳng ai dám ngờ một tài năng diễn xuất như Brie Larson lại từng bị từ chối liên tục đến mức cân nhắc bỏ nghề. Trước khi chiến thắng tượng vàng Oscar cho phim Room năm 2016 và trở thành Captain Marvel của Marvel, nữ diễn viên này đã rất tiêu cực với sự nghiệp của mình. "Mọi thứ không đi theo hướng tôi muốn. Mấy đứa bạn cùng lớp khi xưa giờ đang học đại học, còn tôi thì quanh quẩn nghiệp diễn mà chẳng có tiến triển gì."

Thật may mắn rằng Brie Larson khi ấy vẫn còn đủ đam mê để gắn bó với nghề. Giờ đây, Brie Larson là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia hàng loạt bom tấn lớn ở Hollywood, thắng cả Oscar lẫn Quả Cầu Vàng, Emmy, BAFTA...

Nguồn ảnh: Tổng hợp