Vanessa Hudgens sẽ tham gia The Batman với vai Catwoman?

Theo một báo cáo mới đây, Vanessa Hudgens có thể sẽ được cân nhắc cho vai diễn Catwoman bên cạnh Batman trong ‘The Batman’.

Tên của Vanessa Hudgens đang được cân nhắc cho Catwoman

Theo những người ở The BYO Show, tên của cựu thành viên của ‘High School Musical’ đã được đặt lên bàn cân nhắc cho vai Selina Kyle. Họ không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác, và mặc dù với lưu ý rằng thông tin này chưa được xác nhận hoàn toàn, điều này vẫn có khả năng cao diễn ra.

Sự tham gia của Hudgens trong The Batman là điều mà YouTuber này đã nghe được từ các nguồn của anh kể từ tháng 1, cùng với thông tin về Pattinson được chọn làm Người Dơi. Tuy nhiên, khi nam diễn viên của ‘Twilight’ vẫn chưa chính thức được công bố cho vai diễn Batman, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn về tin này.

Theo các tin tức gần đây, Catwoman sẽ là một trong các nhân vật phản diện trong ‘The Batman’. Có thể đạo diễn Matt Reeves sẽ mang lại 6 kẻ phản diện trong danh sách kẻ thù của Hiệp sĩ Bóng đêm.

Vanessa Hudgens từng tham gia vào phim từ DC Comics.

Hudgens nổi bật nhất với vai diễn Gabriella Hudgens trong ‘High School Musical’. Kể từ thời gian đó, cô đã tham gia một số bộ phim trong đó có ‘Sucker Punch’, do Zack Snyder đạo diễn. Nhưng giống như Pattinson, đa phần khán giả xem phim vẫn ấn tượng nhất với vai diễn của cô trong bộ ba ‘High School Musical’ của Disney.

Hudgens gần đây cũng tham gia một bộ phim truyền hình ngắn tập của DC Comics có tên ‘Powerless’, nơi cô đóng vai Emily Locke. Nữ diễn viên cũng đóng chung với Mads Mikkelsen trong bộ phim ‘Polar’, một bộ phim chuyển thể từ series truyện tranh hành động-tội phạm thể loại neo-noir. Không chỉ vậy, cô cũng diễn vai chính trong bộ phim Giáng sinh của Netflix ‘The Princess Switch’ phát hành năm ngoái.

Nữ diễn viên cuối cùng vào vai Catwoman trên màn ảnh rộng là Anne Hathaway trong tựa phim ‘The Dark Knight Rises’. Trên thực tế, có vẻ như Reeves sẽ mượn rất nhiều yếu tố từ bộ ba phim của Christopher Nolan cho ‘The Batman’ với các nhân vật phản diện như Scarecrow và Bane cũng có thể sẽ góp mặt trong bộ phim đầu tiên của kỷ nguyên mới cho các phim truyện tranh DC của Warner Bros. Trên truyền hình, Selina Kyle do nữ diễn viên trẻ Camren Bicondova thủ vai trong series ‘Gotham’

Hiện tại, thông tin về vai diễn của Vanessa Hudgens cũng tương tự như tin tức về Robert Pattinson trong vai trò Batman: chúng ta sẽ cần phải chờ đợi thêm các tin tức cụ thể hơn nữa trong tương lai để có thể xác nhận những chi tiết này.