Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành "phi công trẻ" đáng yêu nhất màn ảnh Việt

Trọng Nhân - người đảm nhận vai Khang phi công của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đang là một cái tên được rất nhiều người săn đón.

Hoa Hồng Trên Ngực Tráilà bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn những tên tuổi gạo cội thế nhưng họ lại không phải những gương mặt quá đình đám thời gian gần đây. Trọng Nhân - người đảm Khang là một trường hợp tương tự. Nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong nghề, từng có những thời điểm là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ nhưng phải cho đến khi góp mặt trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái thì Trọng Nhân mới thực sự tỏa sáng.

Trọng Nhân

Ngày sinh: 15/12/1988

  • Nghề diễn: Diễn viên

  • Nghề nghiệp: Ai, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,...

  • Tình trạng quan hệ: Vẫn độc thân nhé các nàng

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 2.

Chàng sinh viên điện ảnh ẵm ngay vai chính trong bộ phim đầu tay

Từ nhỏ đã mê ca hát lại sở hữu một giọng ca ngọt ngào, nhiều người từng nghĩ Trọng Nhân sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng anh lại bất ngờ chuyển hướng, thi vào trường Sân khấu Điện ảnh khi còn là “một cậu sinh viên rụt rè, ngớ ngẩn, chưa hiểu diễn xuất là thế nào”. Ấy vậy mà nhờ vào khả năng diễn xuất thiên bẩm, chỉ sau gần 1 năm được đào tạo bài bản, Trọng Nhân đã lập tức được đạo diễn Trương Dũng để mắt tới. Chẳng cần qua casting, anh chàng được lựa chọn ngay vào vai nam chính trong phim Ai, xuất hiện cùng dàn diễn viên gạo cội như Trịnh Kim Chi, NSƯT Kim Xuân,... Đây là trong số những bước ngoặt để đời khiến Trọng Nhân thực sự quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 3.

Trọng Nhân trong phim Ai

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 4.
Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 5.

Nhưng loay hoay nhiều năm vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng

Sở hữu lối diễn xuất ấn tượng, vẻ bề ngoài nam tính cùng ánh mắt cuốn hút người đối diện, lại được đóng chính ngay trong dự án đầu tay, tưởng đâu sự nghiệp của Trọng Nhân cứ thế mà một bước lên mây, ngờ đâu sau nhiều năm liền theo đuổi sự nghiệp, Trọng Nhân vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng vững chắc trong nghề.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 6.
Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 7.

Nhìn lại loạt vai diễn của Trọng Nhân trong suốt những tháng năm làm nghề, nhiều khán giả phải trầm trồ vì hóa ra đây chẳng phải một gương mặt xa lạ gì. Anh từng góp mặt trong không ít những dự án phim đình đám của cả hai miền Nam - Bắc, tiêu biểu phải kể đến như: Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Zippo Mù Tạt Và Em, Không Thể Gục Ngã,... Đặc biệt, Trọng Nhân còn thường xuyên được giao những vai diễn nặng ký, cả phản diện lẫn chính diện. Thế nhưng dù luôn nỗ lực để làm mới mình, thậm chí còn trở thành gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhưng Trọng Nhân vẫn không phải một cái tên được nhiều người biết tới.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 8.

Trọng Nhân cùng dàn diễn viên Zippo Mù Tạt Và Em

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 9.

Trọng Nhân trong một cảnh phim của Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp

Cùng sự bùng nổ với Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Nhiều năm đóng phim, chẳng ít lần đảm nhận vai chính nhưng đến tận khi góp mặt trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Trọng Nhân mới thực sự có được cơ hội tỏa sáng. Trong phim, Trọng Nhân đảm nhận một vai phụ, thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng lại rất được lòng khán giả. Vai Khang của Trọng Nhân là một anh chàng đại gia chính hiệu nhưng luôn tìm cách che giấu thân phận để sống như một người bình thường.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 10.

Khang đại gia bên ngoài lầy lội, bên trong nhiều tiền

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 11.

Dĩ nhiên gia thế của Khang không phải điều mà khán giả quan tâm nhất, người ta chỉ muốn biết mối quan hệ của Khang và chị đẹp San rồi sẽ đi về đâu. Trẻ trung, giàu có, điển trai nhưng Khang lại si mê cô sếp đã qua một lần đò. Cách Khang quan tâm, chăm sóc San, cách anh đòi chịu trách nhiệm khi trót lỡ đi quá giới hạn và cả cái cách Khang hờn ghen khi thấy chị đẹp đi cùng người đàn ông khác khiến khán giả đổ cái rầm vì chàng trai đáng yêu này.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 12.
Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 13.

Về cơ bản Khang không phải một vai diễn quá khó đối với Trọng Nhân. Nam diễn viên trẻ thừa sức để lột tả vẻ ngông nghênh, bất cần nhưng cũng rất đáng yêu của chàng phi công trẻ này. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân của Trọng Nhân thì giai đoạn tới, Khang sẽ còn xuất hiện rất nhiều nên khán giả cứ yên tâm mà chờ đợi những màn yêu đương say đắm của cặp đôi máy bay - phi công này thôi.

Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 14.
Trọng Nhân (Hoa Hồng Trên Ngực Trái): Nam chính ít tiếng tăm nay thành phi công trẻ đáng yêu nhất màn ảnh Việt - Ảnh 15.

Thăm dò ý kiến

Bạn có mong chờ màn thể hiện tiếp theo của Trọng Nhân trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái phát sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.