Vô tình đụng trúng Cha Eun Woo, "nữ hoàng sống ảo" ịn luôn lớp makeup lên áo nam thần ở trailer True Beauty

True Beauty hé lộ phân cảnh hài hước giữa nam thần Cha Eun Woo và "cô vịt xấu xí" Moon Ga Young.

Ngày 5/11, đài tvN tung đoạn teaser thứ 2 của bộ phim True Beauty (tạm dịch: Sắc Đẹp Đích Thực). Nếu teaser đầu tiên chỉ tiết lộ thông tin về nữ chính Lim Joo Kyung (Moon Ga Young), ở teaser thứ 2, nam thần Lee Su Ho (Cha Eun Woo) đã xuất hiện.

Teaser True Beauty (tạm dịch: Sắc Đẹp Đích Thực)

Mở đầu clip, nhân vật của Moon Ga Young tự giới thiệu về bản thân mình: "Tôi là Lim Joo Kyung, một nữ thần. Cho đến khi tôi tẩy trang". Ở trường, các học sinh ngạc nhiên trước vẻ ngoài lộng lẫy của Joo Kyung và những bài đăng trên Instagram của cô có hàng nghìn lượt "thả tim".

Nữ thần sắc đẹp nghìn người mê

Nhưng khi tẩy trang trông như thế này

Trên hành lang ở trường, Joo Kyung va vào lưng Lee Su Ho và hốt hoảng khi thấy phấn trên mặt mình bám vào áo anh. Đoạn teaser cắt sang cảnh Suho trông có vẻ tức giận và Joo Kyung "phiên bản thực" - không trang điểm, mặt đầy mụn hốt hoảng khi nhìn thấy một ai đó.

Vô tình va phải trai đẹp nhưng kết quả không hay lắm

Có phải Joo Kyung nhìn thấy Su Ho?

Cư dân mạng cực kì vui mừng khi cuối cùng cũng được nhìn thấy Cha Eun Woo - Su Ho phiên bản đời thực. Nhiều người cũng ngưỡng mộ Moon Ga Young, người dám hóa trang xấu xí để phù hợp với vai diễn.

- Mình đã tua đi tua lại teaser rất nhiều lần.

- Teaser đầu tiên của Su Ho! Joo Kyung đáng yêu quá!

- Lần đầu tiên tôi đọc True Beauty từ 2 năm trước, tôi đã biết nam chính là Cha Eun Woo.

- Moon Ga Young thật tuyệt vời, chị ấy rất hợp với nhân vật, còn đáng yêu, xinh đẹp và diễn xuất tốt nữa.

Nguồn: YouTube tvN DRAMA

True Beauty là dự án phim chuyển thể từ webtoon cùng tên đình đám của Hàn Quốc. Bộ phim tập trung xoay quanh một cô gái tên Lim Joo Kyung vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng và được mọi người yêu mến cũng nói thêm về câu chuyện tình yêu của cô với nam chính Lee Su Ho, người duy nhất nhìn thấy gương mặt mộc của Lim Joo Kyung.

Vô tình đụng trúng Cha Eun Woo, nữ hoàng sống ảo ịn luôn lớp makeup lên áo nam thần ở trailer True Beauty - Ảnh 7.

Dàn cast xinh - xịn - mịn của True Beauty

True Beauty sẽ được thực hiện bởi bàn tay đạo diễn The King LovesExtraordinary You và nhà biên kịch Lee Si Eun. True Beauty lên sóng tvN vào tháng 12 tới.

Nguồn: tvN, Soompi