Vụ ấu dâm rúng động Hollywood: Đạo diễn nổi tiếng xâm hại sao nhí 12 tuổi, âm mưu xảo quyệt chưa phẫn nộ bằng thái độ thách thức tới giờ!

Câu chuyện ấu dâm đằng sau phim kinh dị Clownhouse ở Hollywood khiến vô số khán giả bức xúc, nhiều năm sau nạn nhân vẫn đi tìm tiếng nói.

Những khán giả hâm mộ phim kinh dị tại Hollywood sẽ ít nhiều biết đến cái tên Victor Salva. Sinh năm 1958. Victor Salva là một đạo diễn người Mỹ, nổi tiếng với thương hiệu phim kinh dị Jeepers Creepers vô cùng thành công. Được coi là một tài năng ở Hollywood, tuy nhiên Victor Salva cũng là cái tên bị nhiều người ghẻ lạnh, phải đối và ghét bỏ do bê bối tình dục, ấu dâm ngày nào với chính diễn viên nhí của mình. Điều đáng sợ chính là "kế hoạch" vô cùng xảo quyệt của đạo diễn này để dụ dỗ "con mồi", thêm vào đó là cả thái độ thách thức cho tới ngày nay.

Vụ ấu dâm rúng động Hollywood: Đạo diễn nổi tiếng xâm hại sao nhí 12 tuổi, âm mưu xảo quyệt chưa phẫn nộ bằng thái độ thách thức tới giờ! - Ảnh 1.

Victor Salva - "đạo diễn ấu dâm" với thái độ khinh thường, gây phẫn nộ tại Hollywood

Năm 1988, Victor Salva đã bị kết tội xâm hại tình dục với một diễn viên nhí 12 tuổi tham gia bộ phim kinh dị Clownhouse mà ông đạo diễn. Victor Salva thú nhận đã có hành vi dâm ô, quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ dưới 14 tuổi. Thậm chí, ông ta còn ghi hình lại tất cả, ngoài ra sở hữu, tàng trữ phim ảnh và tạp chí ấu dâm. Chính vì những tội danh này, Victor Salva bị tòa kết án 3 năm tù giam - tuy nhiên ông ta chỉ ngồi tù trong vòng 15 tháng, sau đó được đặc xá.

Vụ ấu dâm rúng động Hollywood: Đạo diễn nổi tiếng xâm hại sao nhí 12 tuổi, âm mưu xảo quyệt chưa phẫn nộ bằng thái độ thách thức tới giờ! - Ảnh 2.

Nạn nhân 12 tuổi Nathan Forrest Winters - diễn viên trong phim Clownhouse của Victor Salva

Nạn nhân của Victor Salva là Nathan Forrest Winters, khi ấy mới chỉ 12 tuổi, đã kể với mẹ của mình về hành vi dâm ô của ông ta. Đáng chú ý, Victor Salva còn là một người bạn thân thiết với bố mẹ của nạn nhân.

Sau này, Nathan Winters cũng lên tiếng công khai về bê bối tình dục của Victor Salva, rằng ông ta đã "dành nhiều thời gian để làm quen, trở nên thân thiết với cậu và gia đình của cậu, khiến họ tin tưởng". Theo nạn nhân, thủ đoạn của Victor Salva đã được tính toán trước, với "kế hoạch thực thi" kéo dài rất lâu.

Vụ ấu dâm rúng động Hollywood: Đạo diễn nổi tiếng xâm hại sao nhí 12 tuổi, âm mưu xảo quyệt chưa phẫn nộ bằng thái độ thách thức tới giờ! - Ảnh 3.

Tấm ảnh khi Victor Salva bị bắt, ông ta còn nở nụ cười ngạo nghễ, không hề có thái độ ăn năn hay hối hận

Đáng chú ý, chính là thái độ thách thức, không hề ăn năn của Victor Salva khi mọi chuyện vỡ lở. Khi bị bắt, tấm ảnh mà ông ta bị chụp ở đồn cảnh sát còn cho thấy một nụ cười đắc chí, không hề sợ hãi hay lo lắng. Phẫn nộ hơn cả chính là khi ông ta còn chèn vài trò đùa liên quan tới xâm hại tình dục trẻ em ở bộ phim Jeepers Creepers 3 ra mắt năm 2017.

Vụ ấu dâm rúng động Hollywood: Đạo diễn nổi tiếng xâm hại sao nhí 12 tuổi, âm mưu xảo quyệt chưa phẫn nộ bằng thái độ thách thức tới giờ! - Ảnh 4.

Loạt phim kinh dị về quái vật giết người Jeepers Creepers của Victor Salva gây phẫn nộ, đối diện nhiều tẩy chay vì đạo diễn

Sau khi ra tù, Victor Salva vắng bóng trong một vài năm cho tới khi quay trở lại với bộ phim Powder năm 1995. Bộ phim này được sản xuất bởi Disney - khiến rất nhiều khán giả trở nên phẫn nộ. Khi ấy, Disney mới đưa ra thông báo rằng họ không hề biết về bê bối tình dục của Victor Salva cho tới khi phim đã bấm máy, hứa rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra trên phim trường. Khi Powder ra mắt, nạn nhân Nathan Winters cũng lên tiếng kêu gọi tẩy chay tác phẩm. Dẫu vậy, Powder vẫn mang về doanh thu ổn tại phòng vé nhưng ngập trong chỉ trích vì đời tư đạo diễn ấu dâm.

Nguồn ảnh: Tổng hợp