Vũ trụ "John Wick" sắp có phim truyền hình riêng

Loạt phim sẽ đào sâu vào khách sạn Continential, nơi cung cấp dịch vụ cho John Wick và các sát thủ trên toàn cầu. 

Keanu Reeves từ lâu đã trở thành tượng đài của Hollywood khi anh tham gia diễn xuất trong series The Matrix (Ma Trận) từ những năm 2000. Mới đây anh trở lại với những cảnh quay hành động mãn nhãn trong John Wick, và được khán giả gọi là "siêu sao hành động".

Với sự góp mặt của Reeves, phần đầu tiên ra mắt năm 2014 đã gây cơn sốt trên toàn thế giới, khiến nhà sản xuất ngay lập tức chuẩn bị kịch bản cho hai phần tiếp theo và thu về hàng trăm triệu USD, dự kiến John Wick 4 sẽ được ra mắt vào năm sau.

Bản truyền hình dự kiến sẽ lấy tên The Continental, bắt nguồn từ khách sạn Continental - một khách sạn sang trọng, trụ sở của "Hội đồng" và là nơi cung cấp dịch vụ cho các sát thủ trên toàn cầu. Bộ phim sẽ tập trung nhiều hơn vào nguồn gốc của The Continental, khai thác nhiều khía cạnh của thế giới ngầm và có thể John Wick sẽ xuất hiện tại một số thời điểm.

Theo Deadline, giám đốc điều hành Starz Jeffrey Hirsch mới đây công bố tại sự kiện TCA (Hiệp hội phê bình truyền hình) rằng The Continential sẽ được phát hành năm 2021, sau khi John Wick 4 ra mắt, ông giải thích rằng TV series này sẽ không ảnh hưởng đến kết quả của bộ phim.

Hiện vẫn chưa biết ai sẽ đảm nhiệm vị trí đạo diễn của The Continential, tuy nhiên Chad Stahelksi (đạo diễn của ba phần John Wick) chia sẻ rằng anh cũng muốn chỉ đạo vài tập phim nếu lịch trình cho phép. The Continental dự kiến có 8 tập, thời lượng mỗi tập là 60 phút.

Ngoài bản truyền hình cho phần tiền truyện, nhà sản xuất cũng đang phát triển kịch bản phim gọi là Ballerina, câu chuyện về một sát thủ nữ trẻ, được cho là một phần của vũ trụ điện ảnh John Wick.

(Theo IOne)