Vừa công phá bảng xếp hạng ngày đầu tiên, hàng loạt hình ảnh lậu chụp từ movie Kimetsu no Yaiba đã tràn lan trên MXH Nhật

Rất nhiều hình ảnh, đoạn clip ngắn được ghi hình trực tiếp từ Kimetsu No Yaiba Movie 1: Mugen Ressha Hen (tựa Việt: Chuyến Tàu Bất Tận) hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Là một trong những dự án anime chuyển thể được mong chờ nhất 2020, Kimetsu no Yaiba ngay từ ngày đầu tiên công chiếu đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng tại Nhật Bản với doanh thu khủng lên đến 1,3 tỷ yên (hơn 295 tỷ Việt Nam đồng). Bộ phim kể về hồi 2 trong cuộc hành trình sát quỷ của bộ đôi Tanjirou và Nezuko đồng thời cũng là để mở đường cho TV series anime mùa 2 về chủ đề các kiếm sĩ có cơ hội trở lại vào đầu 2021 này.

Vừa công phá bảng xếp hạng ngày đầu tiên, hàng loạt hình ảnh lậu chụp từ movie Kimetsu no Yaiba đã tràn lan trên MXH Nhật - Ảnh 1.

Trận đại chiến trong movie "Chuyến Tàu Bất Tận" được đánh giá là một trong những trận đánh hay nhất bộ truyện Kimetsu no Yaiba

Thắng lợi của bộ phim có thể nói vượt ngoài mong đợi ngay cả khi được công chiếu vào giữa đại dịch Covid 19, một thời điểm tương đối nhạy cảm với những người kinh doanh phòng vé. Song, đi kèm với những thành công về mặt tài chính, Movie chuyển thể từ manga Kimetsu no Yaiba hiện vẫn đang phải đối mặt với một vấn đề nhức nhối mà hầu như bất kỳ bộ phim điện ảnh ăn khách nào cũng đều gặp phải: Nạn quay phim, chụp ảnh.

Cụ thể, một nhóm khán giả thiếu ý thức tại Nhật Bản đã chụp khá nhiều hình ảnh cũng như quay một số đoạn clip ngắn được lấy trực tiếp từ bản chiếu rạp của bộ phim và chia sẻ lên mạng xã hội. Mặc dù một khoảng thời gian ngắn sau đó, phần lớn các hình ảnh cũng như nội dung video clip đều đã bị thu hồi song rất nhiều khán giả đã kịp lưu lại hình ảnh nội dung bộ truyện và tiếp tục phán tán.

Vừa công phá bảng xếp hạng ngày đầu tiên, hàng loạt hình ảnh lậu chụp từ movie Kimetsu no Yaiba đã tràn lan trên MXH Nhật - Ảnh 2.
Vừa công phá bảng xếp hạng ngày đầu tiên, hàng loạt hình ảnh lậu chụp từ movie Kimetsu no Yaiba đã tràn lan trên MXH Nhật - Ảnh 3.

Phần lớn các hình ảnh, clip đều đã được thu hồi lại ngay sau khi đăng tải

Mặc dù những nội dung bị rò rỉ không tiết lộ quá nhiều chi tiết movie, song những hành động như thế này cũng để lại hậu quả không hề nhỏ về mặt doanh thu với nhà sản xuất. Nhất là ngay tại thời điểm trung tâm của dịch bệnh covid, khi mà các khán giả còn tương đối ngại thưởng thức các tác phẩm tại rạp. Các bạn nghĩ sao về hành động của nhóm khán giả người Nhật này?