Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14

Tử Thu vừa về còn gặp phải tin Tiêm Tiêm có bạn trai làm anh bé thở không kịp ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau khi "chốt đơn" trở thành hàng xóm của nhau, Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) mới ở đầu tập 14 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đã chủ động sang rủ anh bé Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) về nhà cũ ăn sinh nhật bố Lăng. Bên cạnh đó, cô cũng nhờ anh làm bánh kem tặng bố và yêu cầu đừng làm gì bất ngờ nữa.

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 1.
    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 2.

    Đến chỗ làm việc, Tiêm Tiêm nhận được tin nhắn đòi hẹn hò từ người bạn trên mạng lâu năm. Lúc này ở bệnh viện nha khoa, khán giả được dịp làm quen một nhân vật mới là Phùng Hy Hy - đồng nghiệp của Lăng Tiêu (Tống Uy Long).

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 3.
    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 4.

    Nhân vật mới Phùng Hy Hy.

    Sau khi làm xong bánh, Tử Thu về quán mì thì gặp ngay chị thu ngân. Cuộc trò chuyện của hai người lọt vào tai bố Lý ở bên trong nên ông tức tốc chạy ra. Vừa gặp lại người bố thương yêu, Tử Thu liền khấu đầu chào bố vô cùng nhiệt tình, sau đó hai bên ôm nhau cảm động.

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 5.

    Về đến nhà, bố Lý bảo thực chất đã có cảm giác cậu sẽ về, thậm chí vài ngày trước đã thấy cậu trên màn hình hiển thị từ máy quay trước cửa tiệm.

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 6.

    Ở bữa sinh nhật, Tử Thu tặng hai bố hai đôi giày in hình chim yến siêu chất, ngoài ra còn tặng Tiêm Tiêm chiếc túi xách Burberry khiến cô ngại ngùng vì quá đắt. Lúc đang ăn uống hăng say, Lăng Tiêu để lộ vết sẹo lớn do bị bỏng. Mọi người nổ ra tranh cãi vì anh không chịu nói lý do, đồng thời làm lộ luôn chuyện bố Lăng bị tai nạn đến chấn thương não vài năm trước. Việc sống quá xa nhau đã khiến những loại câu chuyện như chia sẻ, lo lắng cho nhau trở nên xa xỉ và vô vọng.

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 7.
    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 8.

    Sau khi xong tiệc, Tử Thu khoe xe mới mua nhưng hoá ra lại là một chiếc hai bánh cà tàng màu hồng. Giằng co một hồi, Tiêm Tiêm báo nhẹ là đã có bạn trai rồi đi một mạch khiến hai anh té ngửa. Tử Thu nhanh chóng đuổi theo nhưng trên đường lại gặp ai đó trông giống như mẹ ruột Hạ Mai khiến cậu thẫn thờ và không còn đủ tâm trí làm việc khác.

    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 9.
    Vừa gặp lại bố, anh bé Tử Thu quỳ lạy muốn lủng đất ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 14 - Ảnh 10.

    Liệu bộ ba anh em có vượt qua những khác biệt to lớn do 9 năm xa cách? Tử Thu sẽ gặp lại mẹ ruột như chính cậu hằng mong ước? Lăng Tiêu có thể mang Tiêm Tiêm về lại bên mình trong khi cô đã có chủ rồi hay không? Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

    Nguồn ảnh: Mango TV