Vương Hạc Đệ hôn Ngu Thư Hân cực "cháy" trong poster Thương Lan Quyết, dân tình vẫn lo anh lại diễn đơ

Thương Lan Quyết vừa tung poster cực kì lãng mạn của bộ đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ.

Bộ phim Thương Lan Quyếtchuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của Cửu Lộ Phi Hương tiếp tục làm cư dân mạng xôn xao khi "nhá hàng" hai poster của cặp đôi chính. Ở hình đầu tiên, Ngu Thư HânVương Hạc Đệ trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Vương Hạc Đệ hôn Ngu Thư Hân cực cháy trong poster Thương Lan Quyết, dân tình vẫn lo anh lại diễn đơ - Ảnh 1.

Ở poster thứ 2, Ngu Thư Hân nằm trên giường còn Vương Hạc Đệ ngồi cạnh canh cho người đẹp ngủ. Nhưng anh chàng lại ngủ mất từ lúc nào, bỏ lại cô nàng ngắm anh chăm chú. Hai người còn nắm chặt tay nhau.

Vương Hạc Đệ hôn Ngu Thư Hân cực cháy trong poster Thương Lan Quyết, dân tình vẫn lo anh lại diễn đơ - Ảnh 2.

Cư dân mạng đều phải trầm trồ ngưỡng mộ trước sự "chơi lớn" của nhà sản xuất. Từ bối cảnh, tạo hình đến thiết kế đồ họa đều rất chỉn chu. Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân như Ma tôn - Hoa Lan Nhỏ bước ra từ trong tiểu thuyết. Dù vậy, diễn xuất của Vương Hạc Đệ vẫn khiến nhiều người lo lắng, đặc biệt sau màn trình diễn hơi đáng thất vọng của anh chàng trong Ngộ Long.

Bình luận của cư dân mạng:

- Nhìn poster mà hóng phim quá đi.

- Ảnh xịn thế nhờ. Bộ này đầu tư, 2 cô cậu này mong đóng tròn vai là tốt lắm rồi, nguyện cày phim.

- Kịch bản cải biên ra sao hay diễn xuất thế nào thì còn cần chờ xem, nhưng hiện tại tạo hình có đầu tư, posters đẹp, chemistry của hai bạn cũng dễ thương nên mong Thương Lan Quyết sẽ có kết quả tốt nhé.

- Hơi cấn diễn xuất của Vương Hạc Đệ. Tôi đang xem phim Ngộ Long do Vương Hạc Đệ đóng mà diễn xuất của anh ấy đơ quá trời đơ.

- Vương Hạc Đệ trong Ngộ Long xinh trai đấy, nhưng diễn tôi chưa cảm được. Cũng có thể do kịch bản Ngộ Long không hay nên tôi không muốn xem full. Mong Thương Lan Quyết kịch bản ổn hơn, với nam chính diễn có hồn chút chút. Ngu Thư Hân thì đây đúng kiểu vai sở trường của bạn ấy rồi. Vẫn là đặt gạch hóng phim.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Thương Lan Quyết xoay quanh Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) vốn là một thần nữ phép thuật cao cường ở kiếp trước. Sau khi đầu thai thành tiên nữ cấp thấp, cô nhận ra bản thân đang ở cùng với kẻ thù không đội trời chung - Ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Hắn trước kia đã quét sạch bộ tộc của Hoa Lan Nhỏ, kiếp này bị "nghiệp quật" mắc kẹt trong Hạo Thiên Tháp. Để có thể thoát ra, Ma tôn tính hi sinh linh hồn của Hoa Lan Nhỏ, thế nhưng trong quá trình "chung đụng", hắn đã phải lòng cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu. Liệu cả hai sẽ làm cách nào để giải trừ phong ấn lẫn thù xưa để ở bên nhau?

Vương Hạc Đệ hôn Ngu Thư Hân cực cháy trong poster Thương Lan Quyết, dân tình vẫn lo anh lại diễn đơ - Ảnh 4.

Thương Lan Quyết hiện chưa có lịch phát sóng.

Nguồn ảnh: Weibo