WandaVision và những phản hồi đầu tiên về series

Marvel_Mới đây, một số nhà báo và nhà phê bình đã được xem vài tập đầu tiên của series WandaVision. Hãy cùng KenhTinGame xem phản ứng của họ về series này.

Mới đây, một số nhà báo và nhà phê bình đã được xem vài tập đầu tiên của series WandaVision. Hãy cùng Game4v xem phản ứng của họ về series đang rất được mong chờ này.

Một năm qua, nền điện ảnh thế giới “lao đao” vì đại dịch Covid-19. Rất nhiều bộ phim chiếu rạp đã phải hoãn lại và bị dời lịch chiếu. Các bộ phim của Marvel cũng không ngoại lệ. Một năm qua, họ không có bộ phim nào mới ra rạp. Điều này càng làm khán giả thêm phần mong đợi series WandaVision – bộ phim đầu tiên trong chuỗi các bộ phim truyền hình trực tuyến hãng phim Marvel.

WandaVision là câu chuyện tiếp nối ngay sau Avengers: Endgame. Phim xoay quanh hai nhân vật là Wanda – Scarlet Witch (do Elizabeth Olsen thủ vai) và Vision (Paul Bettany). Như đã biết, Vision đã bỏ mạng trong trận chiến với Thanos ở Avengers: Infinity War. Cái chết của anh gây ra ảnh hưởng lớn đến Wanda – người yêu của Vision. Điều này dẫn đến WandaVision khi mà Wanda sử dụng năng lực, cố gắng tạo ra một thực tại nơi cô và Vision cùng chung sống.

WandaVision là cái tên đang rất được chờ đợi

Đây là một series mới lạ, mang hơi hướng sitcom. Ngay từ những hình ảnh ban đầu, WandaVision đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và phấn khích. Mới đây, một số nhà phê bình và nhà báo đã được mời xem vài tập đầu của series. Các phản ứng trên mạng xã hội đối với những lần xem đầu tiên đang bắt đầu xuất hiện “nhỏ giọt” trước buổi ra mắt loạt phim vào ngày 15 tháng 1. Hầu hết đều là những phản ứng rất tích cực về WandaVision.

 WandaVision và những phản hồi đầu tiên về series

Elizabeth Olsen và Paul Bettany đã thực sự tỏa sáng trong lần trở lại này

Phản ứng đầu tiên về WandaVision: Hài hước, sắc sảo, không giống những gì trước đây của MCU

 

Một số phản hồi khác về WandaVision

Nó giống như WANDAVISION được tạo riêng cho tôi. Mỗi tập trong số ba tập tôi đều nắm bắt được đầy đủ từ giọng điệu, sự hài hước và lời thoại từ một bộ phim sitcom kinh điển. Kathryn Hahn có màn thể hiện thật không thể tin được trong vai người hàng xóm tọc mạch.

– Mike Ryan (@mikeryan) ngày 9 tháng 1 năm 2021

Wandavision không giống bất cứ thứ gì bạn đã thấy trước đây trong MCU. Nó rất lạ, hài hước, bí ẩn và hấp dẫn. Người hâm mộ phim sitcom cổ điển sẽ yêu thích phim.

– Peter Sciretta yêu Star Wars (@PeterSciretta) ngày 9 tháng 1 năm 2021

Đã xem 3 tập đầu tiên của WandaVision và đã yêu điên cuồng phong cách, giọng điệu, cách kể chuyện của phim. Một bối cảnh thực sự độc đáo và thú vị để xem hai siêu anh hùng cực kỳ mạnh mẽ. Rất nhiều sự quyến rũ, nguy hiểm và những easter eggs tuyệt vời. Hiệu ứng thực tế và cách thay đổi tỷ lệ khung hình tốt.

– Kevin McCarthy (@KevinMcCarthyTV) ngày 9 tháng 1 năm 2021

Cho đến nay, có rất nhiều lời khen ngợi dành cho phần phim lần này của MCU. WandaVision do Matt Shakman làm đạo diễn. Schaeffer đóng vai trò là biên kịch chính và điều hành sản xuất cùng với Kevin Feige. Loạt phim cũng có sự tham gia của Kathryn Hahn cùng với Teyonah Parris, Kat Dennings và Randall Park. Ngoài ra, WandaVision cũng đón chào sự trở lại của Elizabeth Olsen và Paul Bettany trong vai hai nhân vật tiêu đề.

WandaVision ban đầu được lên kế hoạch là series thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel thứ hai của Disney +, sau The Falcon and the Winter Soldier. Thế nhưng sau những thách thức sản xuất liên quan đến đại dịch, The Falcon and the Winter Soldier đã phải dời lịch chiếu. Vì thế, WandaVision sẽ là series tiên phong của MCU.

WandaVision sẽ là series mở đầu Kỷ nguyên IV của MCU. Nội dung trong phim được cho là sẽ kết nối trực tiếp tới các sự kiện trong hai phim điện ảnh là Doctor Strange and the Multiverse of Madness và Spider-Man 3. WandaVision dự kiến lên sóng hai tập đầu trên Disney+ vào ngày 15/1. Sau đó, series sẽ lên sóng định kỳ vào mỗi thứ sáu hàng tuần trên Disney+.

4 điều đáng trông đợi ở WandaVision

tại đây.