Yoona tiếp tục "cưa cẩm" Hyun Bin ở bom tấn Confidential Assignment 2, chị Son Ye Jin ơi ra mà xem!

Hyun Bin và Yoona sẽ cùng tái xuất trong Confidential Assignment phần 2 và rất có thể sẽ thành một đôi.

Ngày 22/1, Confidential Assignment (Cộng Sự Bất Đắc Dĩ) phần 2 đã chính thức công bố dàn diễn viên. Hyun Bin quay lại với vai nam chính, Yoona (SNSD) từ một nhân vật phụ trong phần 1 sẽ là nhân vật trung tâm trong phần này.

Hyun Bin cực ngầu trong Confidential Assignment

Confidential Assignment phần 1 ra rạp năm 2017 là phim điện ảnh đầu tiên mà Yoona được tham gia. Phim xoay quanh chuyện hợp tác của thám tử Triều Tiên Rim Chul Ryung (Hyun Bin) với thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin). Bộ phim đã thu hút tổng cộng hơn 7,81 triệu khán giả trong thời gian phát hành - một con số đáng kinh ngạc ở thời điểm bấy giờ. Yoona trong vai Park Min Young - cô em thất nghiệp của Kang Jin Tae, đem lòng yêu Chul Ryung từ cái nhìn đầu tiên.

Trong phần 1, Yoona yêu Hyun Bin nhưng không được đáp lại

Phần 2 của Confidential Assignment sẽ mang tên Confidential Assignment 2: International, vẫn theo chân Rim Chul Ryung quay trở lại Hàn Quốc để truy đuổi một tổ chức tội phạm tàn bạo và bí mật. Anh ấy hợp tác một lần nữa với Kang Jin Tae, người tình nguyện làm việc với Triều Tiên để trở lại đội điều tra sau khi bị chuyển công tác xuống bộ phận tội phạm mạng.

Yoona tiếp tục cưa cẩm Hyun Bin ở bom tấn Confidential Assignment 2, chị Son Ye Jin ơi ra mà xem! - Ảnh 3.

Dàn cast chính của phần 2

Daniel HenneyJin Sun Kyu là hai thành viên mới của dàn cast. Daniel Henney vào vai Jack, một thám tử FBI đến từ Hoa Kỳ, người đang lần theo dấu vết của một tổ chức tội phạm Bắc Triều Tiên đã gây ra tội ác toàn cầu. Jin Sun Kyu vào vai Jang Myung Joon, thủ lĩnh của tổ chức tội phạm này.

Chị đẹp chắc phải gửi đến 2 xe cà phê cho 2 người

Cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến dự án này vì đây sẽ là phim tái xuất của Hyun Bin sau khi công khai hẹn hò với Son Ye Jin. Ngoài đời, Yoona và Son Ye Jin là chị em thân thiết. Nhiều người mong Hyun Bin và Yoona sẽ thành đôi trong phim, có người lại hi vọng anh tiếp tục "độc thân vui vẻ" như phần 1.

Bình luận của cư dân mạng:

- Có khi phần 2 Hyun Bin với chị nhà lại yêu nhau.

- Mong anh diễn vai lạnh như băng, hông yêu ai nghe anh.

- Anh chỉ đóng vai hành động không yêu ai. Cứ cứng rắn như phần 1 là được rồi nhé.

- Giờ anh Bin hẹn hò với chị Son, 2 chị em lại thân thiết nữa sợ không còn phản ứng hoá học tự nhiên như xưa.

- Thực ra thích Yoona và Hyun Bin lắm, nhưng anh đã có người thương mất rồi.

Nguồn: YoonaVN - Binnie Jinnie Couple

Confidential Assignment 2: International sẽ được đạo diễn bởi Lee Seok Hoon, người chỉ đạo The Pirates (Hải Tặc)The Himalayas. Phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng Hai.

Nguồn: Soompi