Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt

Đã từ rất lâu rồi, các fan của Dragon Ball đã nhận ra một điều rằng: Goku tốt tất cả mọi thứ, trừ việc làm cha.

Trong Dragon Ball, Goku đã chứng tỏ mình là một người ‘đặc biệt’ hơn tất cả mọi người. Anh ta là người mạnh nhất hành tinh, người bảo vệ trái đất,… Nhưng, hầu như ai cũng biết rằng: anh ta là một người cha tệ nhất mọi thời đại. Khi Gohan được sinh ra, Goku đã từ biệt cõi đời này, hy sinh mạng sống của mình để cứu Trái Đất. Không những thế, anh ta còn giao Gohan cho kẻ đã kết liễu mình nuôi dạy… 

Cùng xem loạt meme khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt dưới đây nhé!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 1.

Vâng, rất nhiều fan phải công nhận Piccolo mới xứng đáng là cha của Gohan. Vị ‘vú nuôi’ xanh lét này đã dành cả năm trời cho cậu bé Gohan, dạy dỗ anh ta trở thành một chiến binh. Tuy lúc đó, Piccolo vẫn là một kẻ phản diện độc ác, nhưng nhờ con trai của Goku, cậu bé đã sưởi ấm trái tim của Piccolo và đã giúp anh ta trở thành một con người hoàn toàn khác.

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 2.

Sau khi Aang mang hòa bình về cho thế giới, thoát khỏi cuộc chiến xâm lược của Hỏa Quốc, anh ổn định cuộc sống cùng Katara. Tuy họ có với anh tận 3 đứa con, và Aang cũng đã cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt, nhưng điều đó thật không dễ dàng gì. Đặc biệt là lúc đó Aang đang phải tiếp tục nhiệm vụ của mình, đó là giữ gìn truyền thống của Air Nomad.

Chắc chắn là Aang nên gia nhập câu lạc bộ ‘Những người cha tồi’ với Goku đấy!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 3.

Gohan – người đã được Piccolo nuôi dưỡng và dạy dỗ, giống như bất kỳ đứa trẻ nào khác. Ngoài Piccolo ra còn có ai có thể cho Gohan những khoảnh khắc đầy tình cảm yêu thương như vậy chứ? Goku cũng có thể á? Thôi xin người! Goku còn đang bận tập luyện sức mạnh ở góc kia kìa!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 4.

Này mọi người ơi! Thử nhớ lại xem có bao giờ Goku ôm con trai của anh ta chưa nhở? Chưa đúng không? Quá là buồn luôn!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 5.

Goku là một người tuyệt vời với tất cả mọi người, vì đã luôn sát cánh với bạn bè anh ta để bảo vệ dân làng, Trái Đất. Nhưng với con trai và gia đình thì… Nghĩ nó chán!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 6.

Chà, ngẫm lại thì Piccolo chỉ dành ra vài tháng để huấn luyện Gohan thôi mà nhỉ? Chắc chắn điều này đã khiến Piccolo trở thành người tốt nhưng anh ta không hề dành nhiều thời gian cho Gohan như Goku đâu nhé! Vậy thì liệu Goku có thực sự là một người cha tồi tệ như chúng ta vẫn nghĩ không?

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 7.

Goku đã làm rất nhiều điều cho Gohan. Không chỉ cứu thế giới để giữ an toàn cho vợ và các con, anh ta còn trở thành Super Saiyan, có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một đòn Kamehameha…

Nhưng Goku vẫn không thể đạt giải thưởng ‘Người cha của năm’ được. Vì giải đó thuộc về Piccolo mất rồi!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 8.

Không thể tồn tại một trận chiến nào to lớn bằng việc cha và con trai đối đầu với nhau. Trong thời gian training cho Giải đấu Sức mạnh, Gohan và ‘cha’ đã quyết định thử sức với Tien và Goku. Ồ xin lỗi nhé, bạn nghĩ rằng Goku là cha của Gohan ư?

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 9.

Goku và King Vegeta có lẽ không quen nhau, nhưng họ lại có chung một điểm chung đấy. Cả hai đều là những người cha ‘bế tắc’ trong việc nuôi dạy con cái. Khó có ai quên được việc Piccolo đã tiêu diệt Goku như thế nào, vậy mà Goku lại để cho Piccolo nuôi dạy con trai mình. Thật khó hiểu!

Xả stress ngày mưa với loạt ảnh hài khó đỡ minh chứng Goku không phải là người cha tốt - Ảnh 10.

Bạn biết đấy, nếu có ai có lý do hợp lý nhất để không ở cạnh con trai mình, thì đó chính là Goku. Anh chàng đã hiến mạng sống của mình để cứu con trai mình tận 2 lần trước những kẻ như Raditz và Cell. Chắc chắn, anh ta đã bỏ lỡ vài năm trong cuộc đời của con trai mình. Nhưng anh ta đã làm tất cả mọi thứ có thể để cứu sống con mình.