One Piece 987 Spoiler: Kaido hóa rồng chiến đấu với Cửu Hồng Bao, Luffy cùng Big Mom chạm mặt

SPOILER_ One Piece 987 đã được ra mắt với tiêu đề “Faithful servant” (Người hầu trung thành). Sau đây là những diễn biến đã được tiết lộ trong One Piece 987.

One Piece 987 Spoiler đã được ra mắt với tiêu đề “Faithful servant” (Người hầu trung thành). Sau đây là những diễn biến đã được tiết lộ trong One Piece 987.

One Piece 987 Spoiler: Kaido hóa rồng chiến đấu với Cửu Hồng Bao, Luffy cùng Big Mom chạm mặt

One Piece 987 Spoiler: Kaido hóa rồng chiến đấu với Cửu Hồng Bao, Luffy cùng Big Mom chạm mặt

Tấm hình trên chính là trang truyện màu mở đầu cho chap 987. Qua tấm hình chúng ta có thể thấy sự góp mặt của Jimbe.

Chương bắt đầu với Kaido, Hắn ta nhớ lại ngày hắn bị Oden tấn công. Kaido cũng nhớ khi Oden nói rằng anh ta sẽ tiếp tục sống và Kaido không nên đánh giá thấp samurai của Oden.

Trở lại hiện tại. Lúc đầu, thanh kiếm của Cửu Hồng Bao không thể đâm xuyên qua cơ thể Kaido. Nhưng họ dồn toàn bộ sức mạnh vào cuộc tấn công và cuối cùng thanh kiếm của họ xuyên qua lớp da gần như không thể xuyên thủng của hắn giữa không trung. Kiku nhân lúc đó cũng cố gắng đâm kiếm vào tay Kaido!

Kaido bị sốc khi thấy rằng các Cửu Hồng Bao có thể sử dụng Ryuo giống như Oden. Sau đó, vết thương mà Oden đã gây ra cho hắn đột nhiên bắt đầu đau đớn, khiến Kaido lần đầu tiên hét lên.

(Ryuo hay Haki là 1 bộ giáp vô hình có thể sử dụng cả phòng thủ và tấn công, nhưng nếu nâng nó lên tầm cao hơn, Haki sẽ mạnh đến mức chạm vào bên trong cơ thể của đối phương và phá hủy nó từ bên trong.)

One Piece 987 Spoiler: Kaido hóa rồng chiến đấu với Cửu Hồng Bao, Luffy cùng Big Mom chạm mặt

One Piece 987 Spoiler: Lần đầu tiên Kaido phải hét lên trong đau đớn

Kaido và Cửu hồng Bao rơi xuống đất cùng nhau dưới sự chứng kiến của Big Mom. Còn những tên thuộc hạ của Kaido đang cố gắng tấn công các samurai nhưng Hyogoro và Yakuza đã ngăn chặn họ lại.

Yamato cũng cố gắng tấn công Kaido nhưng bị Ulti ngăn lại. Yamato thông báo với những tên thuộc hạ của Kaido rằng họ không ở cùng một phe nữa. Nami và Carrot tận dụng tình hình hỗn loạn để bỏ trốn. Họ hạ gục các yokai (quân đoàn ma quái của Big Mom) bằng những đòn sấm sét và chạy thoát.

Kaido bị thương ở một vài điểm với máu chảy ra từ miệng, nhưng không có gì nghiêm trọng. Kaido đề cập đến việc mọi thứ nhóm Mũ Rơm làm từ Punk Hazard đến Dressrosa. Hắn cố thuyết phục rằng nếu họ thua, Luffy sẽ bỏ rơi họ. Kinemon nói Luffy không phải là người giống như những tên cướp biển khác. Cậu ấy vẫn sẽ trở thành Vua Hải Tặc ngay cả khi tất cả các samurai chết, Luffy sẽ mang bình minh đến cho Wano.

Big Mom chạm mặt Luffy. Bà ta hỏi lý do tại sao cậu ta đến đây và đó có phải là để hạ gục Kaido?

Luffy trả lời là không, cậu ấy ở đây để hạ gục tất cả: Kaido, Big Mom, Orochi và tất cả cấp dưới của họ. Đây là một cuộc chiến tranh toàn diện.

One Piece 987 Spoiler: Luffy chạm mặt Big Mom

Đồng thời ngay lúc đó, tất cả các samurai đồng minh bắt đầu tấn công lâu đài. Họ đến những nơi mà Zoro và Kid đang chiến đấu. Chúng ta cũng thấy Law đang chiến đấu với những tên thuộc hạ của Kaido.

Marco và Perospero đã đến lâu đài cùng nhau.

Kaido chấp nhận lời thách thức của Cửu Hồng Bao, hắn ta sẽ cho họ thấy sức mạnh của “Sinh vật mạnh nhất”. Kaido biến thành rồng và bay qua mái nhà. Cửu Hồng Bao chộp lấy cơ thể Kaido. Luffy nói rằng cậu ấy sẽ sớm đuổi theo.

Họ đến đỉnh của mái vòm, Kaido sẽ quyết chiến với Cửu Hồng Bao tại đây. Kaido nói rằng nó làm hắn nhớ lại ngày đó 20 năm trước, nhưng lần này Oden không còn ở đây với họ nữa. Rồi đột nhiên rất nhiều thành viên Mink xuất hiện. Nekomamushi nói với Kaido rằng: “Tuy vậy hôm nay có một điều đặc biệt khác. Đó là trăng tròn.” Ngay sau đó, ông cùng các chiến binh Mink hóa dạng chiến binh Sulong!

One Punch Man: Blast được kết nối với sức mạnh của Saitama?

tại đây.

8.7/10(7 bình chọn )