Bom tấn huyền thoại của "thánh" Won Bin có bản remake cầm trịch bởi ekip John Wick

The Man from Nowhere - một trong những bộ phim hay nhất của Won Bin sắp có bản làm lại.

Theo Hollywood Reporter, bom tấn Hàn Quốc năm 2010 The Man from Nowhere (Người Vô Danh Tính) sẽ được Hollywood làm lại. Công ty New Line đã mua bản quyền phim, giao lại quyền sản xuất cho Chad Stahelski và Derek Kolstad - những người đứng đằng sau seri hành động John Wick.

Bom tấn huyền thoại của thánh Won Bin có bản remake cầm trịch bởi ekip John Wick - Ảnh 1.

The Man from Nowhere là một trong những tác phẩm thành công nhất sự nghiệp của "người đàn ông đẹp nhất Hàn Quốc" Won Bin. Trong phim, vì một biến cố đau buồn ở quá khứ, cựu đặc vụ Cha Tae Shik (Won Bin) từ bỏ tất cả để sống ẩn dật, tách biệt với thế giới bên ngoài. Không bạn, không người thân, hàng ngày anh chỉ trò chuyện với cô bé hàng xóm So Mi (Kim Sae Ron).

Bom tấn huyền thoại của thánh Won Bin có bản remake cầm trịch bởi ekip John Wick - Ảnh 2.

"Thánh" Won Bin tỏa sáng với vai cựu đặc vụ

Với mong muốn thoát khỏi cuộc sống nghèo túng, mẹ của So Mi đánh cắp 2 gói hàng của một tổ chức ma túy nguy hiểm. Điều này khiến gia đình cô phải trả giá rất đắt, bản thân So Mi bị bắt cóc vì mục đích bí ẩn. Bắt đầu từ đây là cuộc hành trình giải cứu và trả thù của Cha Tae Shik.

Những cảnh hành động nghẹt thở của The Man from Nowhere có lẽ không phải là trở ngại đối với ekip của John Wick. Dù vậy, việc Hollywood có thể giữ được cái chất của tác phẩm Hàn Quốc hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Các bộ phim remake của Hollywood trước đó như Old Boy, A Tale of Two Sisters đều không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bom tấn huyền thoại của thánh Won Bin có bản remake cầm trịch bởi ekip John Wick - Ảnh 6.

Chad Stahelski và Derek Kolstad - hai người cầm trịch đội ngũ sáng tạo của John Wick

Dự án vẫn chưa công bố diễn viên và ngày bấm máy chính thức.

(Nguồn: Hollywood Reporter)