Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ

Cô nàng lắm chiêu Taylor Swift có vẻ đang muốn "khô máu" tuyên chiến với bom tấn nhà Marvel khi quyết tâm tung "hàng nóng" tái xuất của mình vào đúng ngày công chiếu Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame đang là cái tên "nóng" nhất vũ trụ điện ảnh hiện nay, sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Ai cũng mong ngóng đến ngày công chiếu để có thể thưởng thức tác phẩm cuối cùng của Phase 3 cũng như màn chia tay với nhân vật lâu năm như Iron-Man, Captain America,…

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 1.

Sức nóng của bộ phim này đã được chứng minh bằng việc đã đánh sập các trang web đặt vé sớm, cũng như phá hết cả kỉ lục từ trước đến nay của nền điện ảnh thế giới. Vì vậy chắc hẳn chẳng có ai ngu dại mà dám trực tiếp đương đầu với bom tấn này.

Thế nhưng mới đây cô nàng lắm chiêu Taylor Swift có vẻ đang muốn "khô máu" tuyên chiến với bom tấn nhà Marvel khi quyết tâm tung "hàng nóng" tái xuất của mình vào đúng ngày công chiếu Avengers: Endgame.

Mới đây nữ ca sĩ đã tung ra một chiếc đồng hồ đếm ngược bí ẩn trên trang web và các tài khoản truyền thông của mình. Điều này đã gây lên sóng gió trong giới giải trí cũng như làm các fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Nó có vẻ như là một lời tuyên bố cô nàng sẽ phát hành một sản phẩm mới để đối đầu với siêu phẩm của Marvel vào đúng ngày 26/04?

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 2.

Sau một thời gian dài vắng bóng cô nàng đã quyết định tái xuất vào đúng ngày công chiếc Avengers: Endgame. Liệu đây có phải là một nước cờ nguy hiểm hay không? Không biết rằng giọng hát của Taylor có thể đánh bại biệt đội siêu anh hùng, hay cú búng tay của Thanos sẽ khiến cho Taylor Swift bay màu luôn?

Thậm chí để quảng bá rầm rộ cho sự kiện này Taylor Swift đã thay đổi hình ảnh avatar của mình trên tài khoản xã hội thành một hình trái tim lấp lánh, với tông màu rực rỡ cùng bướm và kim cương như chính phong cách thường thấy của mình. Có vẻ như đây sẽ là chủ đề chính trong sản phẩm tiếp theo của cô nàng trong ngày 26/4 này.

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 3.

Không biết sự thật là như thế nào nhưng thông tin Taylor Swift có thể sẽ quay trở lại vào ngày 26/4 sắp tới đã khiến cho hashtag #TaylorSwiftApril26 vượt mặt #CoachellaxBLACKPINK để đứng đầu trending của twitter tại Bắc Mỹ, cướp trọn spotlight trending của hàng chục quốc gia trên khắp thế giới. Sự việc này như là một lời tuyên chiến "đấm thẳng" vào các fan hâm mộ Marvel khi họ đang ra sức quảng bá cho bom tấn Endgame.

Như chúng ta đã biết Taylor Swift đang là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất làng âm nhạc thế giới. Mọi tác phẩm, dự án của cô khi được tung ra đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Và chắc chắn các fan chung của MCU và Taylor Swift là một con số không hề nhỏ. Việc cô tung ra sản phẩm mới vào đúng ngày công chiếu Endgame cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của bộ phim.

Một cuộc chiến đã được nổ ra giữa Endgame và Taylor Swift khiến cả cộng đồng mạng xôn xao.

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 4.

Tôi không thể tin rằng mình sẽ phải mắc kẹt tận 3 giờ trong rạp chiếu phim để thưởng thức Avengers: Endgame thay vì dành thời gian cho ngày âm nhạc của Taylor Swift.

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 5.

Ngày 26/04/2019.

Nhóm Avengers sẽ đến cứu UNIVERSE. #AvengersEndgame

Taylor Swift đang đến để cứu ngành công nghiệp âm nhạc. # TaylorSwiftApril26

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 6.

Giữa Avengers Endgame và Taylor Swift, ngày 26 tháng 4 sẽ là quá nhiều đối với tôi. Tôi nghĩ vũ trụ đang cố giết tôi.

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 7.

Tôi đã nghĩ sau khi xem xong Avengers: Endgame vào ngày 26 tháng 4 và mình sẽ phải khóc rất nhiều. Nhưng giờ đây tôi cảm thấy khá hơn với album mới của Taylor Swift.

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 8.

Taylor SwiftAvengers: Endgame vào ngày 26 tháng 4? Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết vào ngày hôm đó

Xuất hiện đối thủ trực tiếp của Avengers: Endgame khiến hãng Marvel phải lo sợ - Ảnh 9.

Taylor Swift có một bài hát tên là End Game

Bộ phim Avengers cuối cùng có tên là Endgame

Taylor Swift có thông báo vào ngày 26 tháng 4

Avengers Endgame ra mắt vào ngày 26 tháng 4

Taylor Swift sẽ đánh bại Thanos và không ai có thể thay đổi suy nghĩ của tôi.

Mọi người thấy thế nào về sự việc này? Liệu bạn hóng Avengers: Endgame hay tác phẩm của cô nàng Taylor Swift hơn? Nếu cuộc chiến thật sự diễn ra thì ai sẽ là người chiến thắng? Chúng ta hãy chờ đến ngày 26/4 thì sẽ biết cả thôi.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 26/4/2019.