Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam

Phải chăng Việt Nam lại có trào lưu mới, bởi gần đây hàng loạt xe ôtô có dán decal Dragon Ball đang xuất hiện trên nhiều tuyến phố ở Việt Nam.

Những ngày gần nếu bạn hay đi đường chắc hẳn sẽ thường bắt gặp vài chiếc ôtô rất đặc biệt bởi những chiếc ô tô có dán hình ảnh khuôn mặt của các nhân vật trong Dragon Ball như Son Goku, Vegeta,... mà nhiều nhất là hình ảnh của nhân vật phản diện Goku Black tại trên các tuyến phố. Đây có lẽ là một sự kiện nào đó được khởi xướng bởi một nhóm người yêu thích Draon Ball tại Việt Nam, nhưng rõ ràng nó đã xuất hiện rất thường xuyên tại hai thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và còn được ghi nhận sự xuất hiện tại Nha Trang, Bình Định,...

Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 1.

(Nguồn ảnh: fanpage Dragon Ball Guild Vietnam)

Dragon Ball hay nổi tiếng với tên gọi "7 Viên Ngọc Rồng" là tuổi thơ của hàng triệu độc giả trên thế giới và tại Việt Nam bộ truyện cũng có rất nhiều người hâm mộ, từ các bạn nhỏ cho đến những bậc cô chú đã trải qua tuổi thơ cùng với Khỉ Con Son Goku của Nhà xuất bản Kim Đồng. Việc dán Decal hình Dragon Ball lên cùng một vị trí đuôi xe và cùng một kiểu hình ảnh "khuôn mặt", trào lưu này được đánh giá rất sáng tạo và cũng rất "đắt giá" bởi không phải fan Dragon Ball nào cũng sở hữu cho mình một xế hộp đắt tiền.

Bạn có biết, theo khảo sát của fanpage Dragon Ball Guild Vietnam cho biết rằng cộng đồng fan Dragon Ball tại Việt Nam có hơn 150.000 người (tham gia nhóm trên MXH) thì độ tuổi từ 18-24 chiếm 50% và từ 25-34 tuổi chiếm 25%. Có thể thấy người hâm mộ Dragon Ball tại Việt Nam hầu như đã trưởng thành và phần đông đã "già", vì thế mà có nhiều người không ngại thể hiện đam mê trên những chiếc xe đắt tiền.

Hãy cùng xem qua hình ảnh đã được một số người dân chụp lại khi vô tình bắt gặp của loạt ôtô "đặc biệt" này làm điên đảo các tuyến phố bởi độ "ngầu" của chúng nhé!

Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 2.
Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 3.
Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 4.
Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 5.
Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 6.
Xuất hiện hàng loạt ôtô dán decal Dragon Ball bon bon trên khắp tuyến phố Việt Nam - Ảnh 7.