Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả 'tiên cá da màu' Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter!

Nhân vật mới này được Disney thêm vào Nàng tiên cá và đang hứng chịu tranh cãi.

Là dự án chiếm trọn sự chú ý hiện tại đến từ Disney, The Little Mermaid - Nàng tiên cá vẫn khiến khán giả khắp thế giới "9 người - 10 ý". Càng tung ra nhiều phân cảnh, Disney càng khiến người xem phải chưng hửng vì nhiều chi tiết kém sắc, thậm chí gây khó hiểu.

Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 1.
Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 2.
Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 3.
Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 4.

Disney giới thiệu tạo hình của dàn nhân vật Nàng tiên cá.

Trong những hình ảnh mới nhất của Nàng Tiên Cá, Disney đã cho khán giả thấy rõ hơn về tạo hình các nhân vật, như Ariel, hoàng tử Eric, vua Triton, phản diện Ursula... Tuy nhiên có một nhân vật đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao là mẹ của hoàng tử Eric - Nữ hoàng Selina.

Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 5.

Nữ hoàng Selina gây xôn xao.

Theo chia sẻ từ ekip Nàng Tiên Cá, Nữ hoàng Selina là nhân vật hoàn toàn mới và không xuất hiện trong phiên bản hoạt hình 1989. Xuất hiện ở bom tấn live-action lần này, nhiều khả năng nữ hoàng sẽ là người góp phần chia rẽ tình cảm của Eric và Ariel, để Eric có thể cưới một cô gái môn đăng hộ đối khác. Nhân vật được thủ vai bởi nữ diễn viên kỳ cựu Noma Dumezweni thể hiện.

Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 6.

Hình ảnh 2 mẹ con hoàng tử ngoài biển.

Dumezweni có tài diễn xuất được công nhận, nhất là ở mảng sân khấu. Tuy nhiên sao nữ 6X từng gây tranh cãi kịch liệt khi hoá thân thành cô phù thuỷ Hermione trong vở diễn chuyển thể phần truyện Harry Potter Và Đứa Con Bị Nguyền Rủa. Việc để một diễn viên da màu, hơn 50 tuổi đóng vai phù thuỷ trẻ Hermione đã khiến không ít khán giả hoang mang.

Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 7.

Nữ diễn viên từng gây tranh cãi khi vào vai Hermione Granger.

Giờ đây, cô tham gia Nàng Tiên Cá với vai mẹ của hoàng tử Eric. Song, việc "xung đột màu da" giữa mẹ và con trai tiếp tục làm dấy lên nhiều tranh luận. Hiện tại, đây là nhân vật được bàn tán, phân tích không thua kém gì tiên cá Ariel, khiến fan lo sợ rằng nhân tố mới này sẽ khiến cốt truyện bị ảnh hưởng đến mức khác biệt hoàn toàn.

Xuất hiện nhân vật bị chê mạnh hơn cả tiên cá da màu Disney: Hoá ra trước đó đã phá hỏng hình tượng Hermione của Harry Potter! - Ảnh 8.

Nàng tiên cá liệu sẽ là bom tấn hay "bom xịt"?

Nàng Tiên Cá chính thức khởi chiếu vào ngày 26/5/2023.

Ảnh: Disney