Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục

Khán giả mê mệt diện mạo và thần thái của tổng tài màn ảnh này.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon hiện tại đang đi đến giai đoạn cao trao, khi thân phận thật của Nam Soon (Lee Yoo Mi) đã bại lộ, khiến tính mạng của cô bị đe dọa. Thế nhưng phim lại nhận về không ít ý kiến chê bai, khán giả cho rằng kịch bản ngày càng lê thê, vô lý, cố chọc cười một cách nhạt nhẽo. Cặp đôi chính Lee Yoo Mi và Ong Seung Woo cũng không thực sự thu hút khán giả. Thay vào đó, người xem lại đổ dồn sự chú ý vào phía nam phụ phản diện Byun Woo Seok, người vào vai "tổng tài" Ryu Shi Oh.

Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục - Ảnh 1.

Byun Woo Seok trong vai Shi On

Ngay từ những khoảnh khắc xuất hiện đầu tiên trong phim, Ryu Shi Oh đã khiến khán giả ấn tượng mạnh bởi diện mạo điển trai, đầy cuốn hút. Shi Oh được giới thiệu là một tài phiệt tự thân, tay trắng xây dựng cơ nghiệp bằng cách thành lập DOOGO, một công ty bán hàng và phân phối nhiều sản phẩm.

Đằng sau vẻ ngoài thư sinh, bảnh bao đầy cuốn hút lại là dã tâm hơn người của một tay trùm có bộ não siêu phàm khi hợp thức hoá các giao dịch tiền ảo thông qua công ty DOOGO và chuyên cung cấp ma tuý tổng hợp vô cùng nguy hiểm. Nam Soon vì muốn phá đường dây buôn ma túy này mà đã tiếp cận Ryu Shi Oh và dường như đã khiến anh ta rung động.

Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục - Ảnh 2.
Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục - Ảnh 3.

Ryu Shi Oh khóc khi biết Nam Soon lừa mình

Dù là một tổng tài phản diện nhưng Ryu Shi Oh vẫn khiến khán giả không thể ghét nổi. So về ngoại hình, nam diễn viên Byun Woo Seok có phần nhỉnh hơn nam chính, đã thế còn có chemistry bùng cháy với nữ chính Lee Yoo Mi khiến người xem không thể ghét nổi nhân vật này.

So với những vai diễn trước đây, Ryu Shi Oh mang đến một Byun Woo Seok thực sự trưởng thành với bộ vest lịch lãm, phong thái quyến rũ, đặc biệt nụ cười ấm áp, thâm tình khi nhìn nữ chính cũng khiến người xem phát cuồng. Trên nền tảng TikTok, trích đoạn Byun Woo Seok mỉm cười nhìn Lee Yoo Mi hút về tới 4,5 triệu view.

Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục - Ảnh 4.

Nụ cười ấm áp, thâm tình khiến khán giả si mê

Xuất hiện tổng tài đẹp hút hồn ở clip cán mốc 4,5 triệu view, nụ cười ấm áp khiến chị em đổ gục - Ảnh 6.

Trích đoạn hút 4,5 triệu view của Byun Woo Seok

Nguồn ảnh: JTBC