Youtuber NTN: “Chỉ nghèo bị khinh chứ giàu không bao giờ, có tiền là có tất cả”

Thua kém mới đi ghét mình, thà bị ghét còn hơn bị khinh hay có tiền là có tất cả là những chia sẻ gây tranh cãi của NTN trong video tâm sự mới nhất được đăng tải.

Không thể phủ nhận rằng NTN là một Youtuber có độ phủ sóng và ảnh hưởng nhất nhì Việt Nam, thế nhưng sau rất nhiều năm tung hoành, NTN đang dần lệch đi hình ảnh tốt đẹp ban đầu và nhận về nhiều tai tiếng hơn là sự ủng hộ cho những sản phẩm được ra mắt. Giờ đây, NTN dường như được biết tới là Youtuber bị ghét nhất Việt Nam.

Và sau cơn bão bị tẩy chay mạnh mẽ trong suốt thời gian qua, NTN đã đăng tải một video tâm sự để nói hết những suy nghĩ của mình về cuộc chiến chống antifan của mình.

NTN cho rằng ghét ai đó đôi khi chỉ là một thói quen “hùa theo” của con người, có thể là chỉ vì không thích, hoặc vì người khác ghét nên ghét theo trong khi chẳng có lấy một lý do cụ thể hay chính đáng nào, cũng như các clip hàng trăm triệu view cũng không thể tránh khỏi những lượt dislike “như một thói quen”. Và nếu muốn vươn cao hơn, phải học cách không để tâm vào những điều này.

NTN cũng chia sẻ động lực để giúp anh gắn bó với công việc là bởi vì muốn có một cuộc sống giàu có. Anh cho rằng “thà bị ghét còn hơn bị khinh” và kể lại quãng thời gian khó khăn thời bé, bị bạn bè khinh khi ở trong ngôi nhà xây bằng đất và rơm. Anh cho rằng dù thế nào cũng phải cố gắng có thật nhiều tiền, bởi: “Chỉ có người nghèo bị khinh chứ giàu không bao giờ bị khinh cả”.

Và như phong cách của mình, NTN lại tiếp tục gây sóng gió qua từng video với tuyên bố đặc điểm chung của những người ghét mình là chẳng có gì hơn mình, đặc biệt là mặt tài chính: “Nhìn chung những người ghét tôi, đều không hơn tôi được gì, nói thẳng ra là vấn đề tài chính họ thua kém tôi. Trước tiên tôi chỉ so sánh vấn đề hơn thua tài chính, chứ không phải tôi ghét hoặc khinh thường họ.”

 Anh cho rằng “giàu thì nó ghét, nghèo thì nó khinh” và anh thà bị ghét chứ không để bị khinh, và rằng anti chẳng ai có thể giàu hơn anh cả. NTN khẳng định xã hội hiện tại có tiền là có tất cả, và nếu có tiền thì anti nên đi kiếm tiền thay vì rảnh rỗi ngồi soi mói người khác mà vẫn không thể hơn họ được thứ gì.