Zack Snyder's Justice League cuối cùng đã lộ diện

PHIM_ Zack Snyder Justice League: Trailer mới của bộ phim đã được ra mắt với sự xuất hiện của Thanos DC: Darkseid.

Vừa qua vào ngày 23 tháng 8 thì trailer chính thức của Zack Snyder Justice League đã được ra mắt. Nó ngay lập tức nhận được sự quan tâm cực kì lớn từ các fan hâm mộ. Cùng Game4V tìm hiểu xem chúng ta có gì trong trailer mới.

Cho những bạn nào chưa biết thì Zack Snyder Justice League là một phiên bản hoàn toàn mới của bộ phim Justice League được ra mắt vào năm 2017.

Bộ phim ban đầu được được Zack Snyder đạo diễn và dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Ban đầu tên của gốc phim được đặt là Unite The League (tựa tiếng Việt: Hợp nhất liên minh) theo nội dung kịch bản vì đạo diễn muốn chia nội dung phim ra thành ba phần phim liên tiếp của riêng mình, về sau hãng Warner Bros không đồng tình với ý kiến này nên bộ phim bị sửa lại với một cái tên theo kế hoạch đã công bố trước đó là Justice League nằm trong việc thiết lập cho vũ trụ phim của DC với tên gọi DC Extended Universe. Đây là phim thứ ba của Zack Snyder sau Người đàn ông thép và Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý. Bộ phim được bấm máy vào ngày 11 tháng 4 năm 2016 và hoàn thành công đoạn xem trước khi đến đoạn biên tập phim vào ngày 17/2/2018.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, do đạo diễn Zack Snyder có xung đột với nhà sản xuất phim nên sau khi bộ phim được hoàn thành xong phần thô của bản xem trước thì phim đã bị Warner Bros đem ra ” reshoot: bấm máy lại ” với sự giúp đỡ của đạo diễn của “The Avengers” là Joss Whedon. Kết quả cả bộ phim đã bị sửa gần như 80% trước khi ra rạp vào tháng 11/2017. Sau đó ” Release the Snyder Cut ” trở thành từ khóa nổi tiếng nhất trên mạng trong việc yêu cầu Warner Bros đưa ra bộ phim gốc vì bản Justice League quá tệ hại của Joss Whedon.

Và cuối cùng không phụ sự kì vọng thì Zack Snyder Justice League cũng sẽ được ra mắt theo yêu cầu, không phải ở rạp mà là trên HBO Max.

Zack Snyder Justice League: Trailer mới với sự xuất hiện của Darkseid

Zack Snyder Justice League: Trailer mới nhất đã xuất hiện

Tuy chỉ là bản làm lại nhưng dường như sức nóng của bộ phim cũng như sự mong đợi của khán giả thậm chí còn nhiều hơn cả bộ phim gốc. Minh chứng là trailer mới nhanh chóng cán mốc 6 triệu lượt xem trong thời gian rất sớm.

Qua những diễn biến trong trailer thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cực kì nhiều chi tiết khác biệt với phiên bản Justice League đã từng được ra mắt. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Darkseid, phản diện được xem như Thanos của DC.

Trước đó qua một vài chia sẻ thì đạo diễn Zack Snyder đã nói rằng ông sẽ thay thế gần như toàn bộ các cảnh quay của vị đạo diễn trước, và bộ phim chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Điều này đã thể hiện cực kì rõ rằng ở trong trailer, có cực kì nhiều phân cảnh chưa từng xuất hiện trong phim và chỉ rất ít cảnh cũ được giữ lại. Thậm chí tạo hình của nhân vật Steppenwolf trong phân cảnh mở đầu của phim trông cũng gai góc và đáng sợ hơn nhiều.

Zack Snyder Justice League: Trailer mới với rất nhiều phân cảnh chưa từng xuất hiện

Với sự mong đợi cùng kì vọng của khán giả thì hi vọng phiên bản Zack Snyder Justice League và đạo diễn Zack Snyder sẽ không làm người xem thất vọng. Vì bộ phim sẽ là bước đệm tạo đà để đưa vũ trụ DC ngày càng phát triển và sánh với với người đồng nghiệp Marvel. Nhưng cũng có thể ngược lại, nếu đây lại lần nữa là quả “bom xịt” thì chắc chắn sẽ là làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của vũ trụ DC.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (16/08 – 23/08)

tại đây.