“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt - Game Mobile

Những tưởng cộng đồng sẽ được trải nghiệm Cung Đấu Mobile ngay thời điểm Giáng Sinh 24/12/2019. Tuy nhiên ai nấy đều “vỡ mộng”.

Nếu như nhiều game khác, việc trễ hẹn ra mắt chắc chắn sẽ gây dậy sóng thế nhưng Cung Đấu Mobile lại tạo ra 1 ngoại lệ khiến nhiều người không thể tin được. Theo đó, như thông báo đã định thì game sẽ bùng nổ vào 24/12 và mới đây, nhà phát hành VNG đã đăng đàn quyết định dời lại vào 10h00 ngày 25/12.

“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt

Lý do được đưa ra như sau: “Hoàng Đế nhà bao việc nên vẫn chưa phê chuẩn thánh chỉ tiến cung của các chủ tử”.

Cộng đồng hoài nghi phải chăng “Pi sà” bận đu đưa đi chơi Noel?

“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt

Chính vì đáng yêu như thế nên Cung Đấu Mobile khiến người chơi khó mà hờn giận được. Và ngược lại còn cảm thấy thú vị với nhân vật admin Tam Hường bởi lối nói chuyện hài hước duyên dáng như thế này.

Nhiều người đã chơi các bản game cung đấu của VNG như 360 mobi Cung Đình Kế, 360 mobi Ngôi Sao Hoàng Cung,… đang đặt nghi vấn phải chăng Tam Hường chính là “hiện thân” của Nguyệt Tú – admin rất được yêu thích của dòng game này. Sở dĩ được yêu thích như thế vì người chơi tìm đến Tú bất kể ngày sáng hay đêm tối đều nhận được phản hồi trong 1 nốt nhạc, mặc dù game chẳng xảy ra lỗi và họ cũng không cần giúp đỡ gì, đơn giản chỉ là những câu chọc ghẹo, dìm hàng, những tưởng admin sẽ chẳng thèm trả lời nhưng ngược lại, hàng loạt câu đối đáp cực “mặn” của nhân vật ấy khiến cộng đồng ngã ngửa.

“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt

Thế mới nói, admin đóng vai trò cũng cực kỳ quan trọng trong việc tương tác với game thủ lắm đấy. Và nếu Tam Hường chính là Nguyệt Tú thì chắc chắn sẽ thu hút thêm rất nhiều fan cuồng cho Cung Đấu Mobile.

Nếu bạn chưa biết thì Cung Đấu Mobile chính là người anh em tiếp theo của series game cung đấu khá nổi tiếng và thành công của VNG, bao gồm: 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 1 – 2, 360 mobi Mộng Hoàng Cung, 360mobi Cung Đình Kế,….

“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt

Cung Đấu Mobile mở ra bối cảnh thời Thanh, đời hoàng đế Khang Hy, cho phép người chơi tự xây dựng cốt truyện cuộc đời của riêng mình qua từng cách chọn giải quyết các tình huống khác nhau. Cụ thể, ở một số nhiệm vụ sẽ xuất hiện các phương án A và B khác nhau tùy bạn chọn lựa. Chính vì thế, hành trình từ một cung nữ bình thường đến khi giành ngôi Hoàng Hậu, thậm chí là trở thành Nữ Đế nắm quyền lực tối cao hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn.

“Bận đi chơi Noel”, Cung Đấu Mobile quyết định dời ngày ra mắt

Game sở hữu giao diện 3D lung linh hoành tráng chuẩn theo kiểu tráng lệ của chốn cung đình nguy nga, nhân vật cũng mang phong thái của bậc nữ vương, vua chúa với những bộ thời trang lộng lẫy hết mức có thể. Người chơi sẽ có cảm giác như đang trở thành vai chính thực thụ trong 1 bộ phim cổ trang nào đó.

Nếu rơi vào thế giới cung đấu, bạn sẽ chọn làm nhân vật như thế nào?
Ông lớn VNG lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên với tựa game Cung Đấu Mobile sắp được trình làng, dự kiến tháng 12/2019.

Cùng chờ đón và chuẩn bị trải nghiệm thử nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/cungdaumobilevng/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e