“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái

Giai đoạn Alpha Test của Lãng Tử Kiếm 3D dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ gây thương nhớ, đặc biệt là đối với các chị em game thủ.

"Vào xem thời trang với đồ họa zoom xa, zoom gần, đẹp mới chơi!" là lời khẳng định rất chắc chắn của bạn Phạm Phương T trong một cuộc thảo luận ở group Lãng Tử Kiếm 3D.

Phải thừa nhận, sẽ là thật sự may mắn cho những game thủ được sở hữu các thiết bị smartphone cao cấp, để mà trải nghiệm, chiêm ngưỡng Lãng Tử Kiếm 3D với mức cấu hình cao nhất.

Đúng như những gì đã hé lộ, "đồ họa 16 lớp, chi tiết gấp 16 lần, kết xuất PBR đỉnh cao", những hình ảnh ingame tuyệt đẹp, hàng loạt khoảnh khắc lung linh, huyền ảo khiến người chơi đắm chìm và đương nhiên, cả vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết của nàng thơ phái Tiêu Dao… Lãng Tử Kiếm 3D đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi phô diễn công nghệ hình ảnh vượt bậc của mình.

“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 1.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 2.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 3.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 4.

Trong những cảm nhận đầu tiên của gamer về Lãng Tử Kiếm 3D, tạo hình nhân vật, gương mặt đẹp không tì vết của class Tiêu Dao được bắt gặp rất nhiều

Trong khi nhiều anh chàng tranh thủ vào game thật sớm để ngó nghiêng trước tính năng, hoạt động, skill và ưu/nhược của từng class, cũng có rất nhiều cô nàng bị thu hút bởi Lãng Tử Kiếm 3D từ những ngày đầu hé lộ thông tin.

Tuy nhiên, khác với cánh đàn ông, cách test game của họ lại khác biệt đi nhiều. Cụ thể, như nàng Phạm Phương T ở trên đã nói, Alpha Test chắc chắn sẽ vào nhưng là để "ngắm đồ họa" mà thôi.

"Phái yếu" khi chơi game online cực kỳ quan trọng vấn đề "ngoại hình" nhân vật. Khác với cánh đàn ông chọn class vì skill thì phái nữ chọn để song hành, để khoe cá tính, để "sống ảo"… Hiểu đơn giản thì class của họ phải thật cute, thật đáng yêu và có thể diện lên người những bộ trang phục bắt mắt nhất.

“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 5.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 6.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 7.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 8.

Các chi tiết dù là nhỏ nhất như làn da, đôi mắt, đôi gò bồng đào gợi cảm... đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ

Lãng Tử Kiếm 3D đã làm rất tốt điều này thông qua Tiêu Dao phái. Đôi mắt mê hồn, xương quai xanh khẽ vươn lên khêu gợi, bộ ngực căng tròn, chiếc lưng trần nõn nà, cặp chân thon thả, vòng 3 nửa kín nửa hở đầy khiêu khích và nước da thì sao? Sáng mịn và bóng nhẫy, hắt sáng linh hoạt tùy thuộc vào góc độ zoom của người chơi.

"Chẳng pick thì thôi, đã pick là phải lựa game có nhân vật nữ đẹp như thế này, chơi mới đã" - bạn Thu Thủy thẳng thắn bình luận.

Cũng trong đợt Alpha Test, nhiều chị em đã sớm phát hiện ra "kho báu" thời trang mà tựa game đang ấp ủ. Ngoài set trang phục được tặng FREE để trải nghiệm, vẫn còn rất nhiều bộ cánh khác sẽ chính thức xuất hiện trong thời gian sắp tới. Nếu để ý kỹ, từng họa tiết trên những chiếc váy lộng lẫy này đều được đội ngũ thiết kế "cắt gọt" rất tỉ mỉ, chi tiết.

“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 9.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 10.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 11.
“Body bốc lửa nhìn là mê, mặt Vline đẹp không góc chết”: Chị em “test sớm” Lãng Tử Kiếm 3D phát cuồng trước Tiêu Dao phái - Ảnh 12.

Dù giai đoạn Alpha Test khá ngắn ngủi nhưng cũng đủ để giúp Lãng Tử Kiếm 3D gây thương nhớ

Không chỉ ấn tượng về đồ họa, theo đánh giá của nhiều gamer kỳ cựu, Lãng Tử Kiếm 3D có lối chơi nhập vai hấp dẫn, với nhiều tính năng, hoạt động được sắp xếp khéo léo và cân bằng. Theo bạn Phạm B nhận xét: "Lãng Tử Kiếm 3D thật sự có 1 phần dành cho người thường chứ không hoàn toàn là game của đại gia"

Đối với giới dân cày, nếu khéo léo sử dụng các tài nguyên vốn có và kèm theo 1 chút sự may mắn, việc leo Top cao không phải là quá khó khăn. Trong server của chàng game thủ này đợt Alpha Test, đã có những cao thủ dù nạp chưa đến "vài trăm nghìn" nhưng cũng sớm lọt Top 10 BXH... 

Theo công bố của BQT tựa game, Lãng Tử Kiếm 3D sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/02/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo tại: 

Tải game ngay chỉ với 1 click tại: https://langtukiem.vn/download

Cùng "hóng" thêm những thông tin tiếp theo về Lãng Tử Kiếm 3D tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/LangTuKiem3D/