Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt

Nhắc đến Game Of Thrones, là nhắc đến Series phim ăn khách đình đám thuộc sở hữu của Netflix, và game thủ chuẩn bị được trải nghiệm tựa game nhượng quyền đình đám này ngay trên chính Smartphone của mình.

Trên facebook bất ngờ xuất hiện trang fanpage của tựa game lấy tên Game of Thrones: Winter is Coming, bất ngờ hơn khi tựa game đã ra mắt cả server thử nghiệm, có hỗ trợ cả phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh, cũng như để người chơi đóng góp ý kiến trước khi chính thức phát hành.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 1.

Lưu ý đây chỉ là phiên bản thử nghiệm trước khi game chính thức phát hành tại Việt Nam, thế nên kênh nạp sẽ không thể hoạt động, cũng giống như việc bạn có thể nhận được một lượng lớn tài nguyên trong game để trải nghiệm hết các tính năng hiện có.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 2.

Được phát triển bởi hãng YOOZOO Games, dựa theo tác phẩm truyền hình đình đám và cực kỳ ăn khách của Netflix. Game of Thrones: Winter is Coming nhanh chóng được phía hãng sản xuất quan tâm và cho ra mắt phiên bản mobile. Đây là một nước đi đúng đắn của nhà sản xuất, vừa lấy được lòng người hâm mộ, vừa thu hút thêm một thị trường mới đầy tiềm năng như Smartphone.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 3.
Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 4.

Game được xây dựng theo phong cách chiến thuật, phát triển quân và chiến đấu nhằm tranh giành lãnh địa với các lãnh chúa (những người chơi khác). Lấy bối cảnh đầy màu sắc của thế giới Westeros, thế giới gồm bảy vương quốc của những vị Thần, con người, loài rồng hùng mạnh cùng với đó là những con quái vật khủng khiếp. Game of Thrones: Winter is Coming sẽ đưa chúng ta lạc vào thế giới đầy ma mị, với phong cách Châu Âu thời Trung Cổ đậm chất Fantasy. Với nền đồ họa được xây dựng theo lối 3D hiện đại, những tòa lâu đài rộng lớn vô cùng sống động.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 5.

Người chơi sẽ hóa thân vào vai một lãnh chúa non trẻ và thề trung thành với một trong những gia tộc chính của game. Các lãnh chúa có thể xây dựng đội quân của mình với đa dạng các loại binh chủng như bộ binh, kỵ binh, cung thủ. Mỗi loại đều có những phẩm chất tương sinh tương khắc với các binh chủng khác, giúp game cân bằng cũng như giúp người chơi tìm ra chiến thuật hợp lý trước mỗi cuộc chinh phạt.

Phong cách game cũng khá cổ điển theo kiểu xây nhà và phát triển quân, bạn sẽ nâng cấp lâu đài của mình đến một cấp độ nhất định để mở khóa những công trình và tính năng khác trong game, huấn luyện binh lính và quân đội để nâng cao chiến lực và khả năng trận mạc. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập các vị tướng mạnh mẽ hơn, giao quyền kiểm soát quân đội cho họ. Người chơi còn phải chú ý để nâng cấp các công trình của mình để nâng cao các điểm chỉ số giúp cải thiện sức mạnh.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 6.

Các hoạt động trong game cũng rất đa dạng và phong phú, người chơi có thể tha hồ tự mình tìm hiểu, các cơ chế trong game như zoom màn hình gần xa, hay các hoạt ảnh cũng thực sự mượt mà, giúp người chơi trải nghiệm game tốt hơn.

Các cảnh trong game cũng sẽ được thể hiện như một bộ phim, dường như người chơi có thể hòa mình vào thế giới Trung cổ đầy những âm mưu toan tính và những cuộc chiến không khoan nhượng. Nếu là một người hâm mộ Trò Chơi Vương Quyền, đây ắt hẳn sẽ là một tựa game mà bạn khó có thể bỏ qua.

Chơi thử Game Of Thrones: Winter is Coming, Trò Chơi Vương Quyền được tái hiện trên mobile với ngôn ngữ tiếng Việt - Ảnh 7.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về Game of Thrones: Winter is Coming, nhưng có thể trong tương lai, đây sẽ là tựa game có thể khiến người hâm mộ mong chờ ngày game đổ bộ chính thức trên các hệ điều hành ở Smartphone.