Thêm tác phẩm 'anh em' với Mãng Hoang Kỷ được chuyển thể game mobile

QUỐC TẾ_ Tựa game Tinh Thần Biến cũng là một sản phẩm tiểu thuyết tiên hiệp được chuyển thể thành game mobile, thu hút game thủ Trung Quốc.

Tinh Thần Biến là một tiểu thuyết tiên hiệp có nội dung kể về người thanh niên Tần Vũ gian khổ tu luyện, vượt hết khó khăn này đến nguy hiểm khác để lên Thần giới tìm người yêu. Anh chàng được cho là người sáng dạ, giàu tình cảm song con đường đến với tình yêu chân chính lại muôn vàn khó khăn. Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị (cha đẻ của Mãng Hoang Kỷ, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ…) đã khéo léo tạo nên một câu chuyện huyền bí, lãng mạn và không kém phần bất ngờ.

Trong Tinh Thần Biến, Tần Vũ đã gặp duyên kỳ ngộ học được công pháp của Lôi Vệ, gian khổ tu luyện để làm cho người thân mình an toàn, nhờ sự giúp sức của Lan thúc (chú của người yêu Tần Vũ) và Nghịch Ương tiên đế để phi thăng lên tiên giới. Mọi chuyện dường như không như những gì chàng mong đợi khi gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ.

Việc tranh đấu với cả nhà thần vương của Lôi Phạt thành và Lôi Phạt thiên tôn diễn ra vô cùng căng thẳng. Cuối cùng nhờ sự giúp sức của Lôi Mông (sau này là nhị sư huynh của Tần Vũ và cũng là Lâm Lôi trong truyện Bàn Long cùng tác giả) phát triển lên sau này đã sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình. Vì thế Tần Vũ dễ dàng đạt được ước nguyện của mình.

Truyện Tinh Thần Biến mang đậm sắc thái tiên, thần. Nhân vật chính vượt qua mọi kiếp bạn để đi tìm được tình yêu của mình. Đây là sản phẩm xứng đáng được ca ngợi từ Ngã Cật Tây Hồng Thị.

Kế thừa những tinh hoa của nội dung truyện huyền ảo đó, game mobile Tinh Thần Biến đã ra mắt người chơi. Bạn sẽ được gặp lại nhân vật Tần Vũ cùng như nhiều nhân vật khác ở tiên giới và hóa thân vào họ. Game thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp MMORPG pha trộn với turn-based.

Bạn sẽ thực hiện những nhiệm vụ trong game để hướng đến việc đặt chân được tới tiên giới. Trong quá trình tu luyện, nhiều khó khăn đặt ra và người chơi cần phải vượt qua. Các hoạt động trong game thường gắn với nguyên tác tiểu thuyết tiên hiệp. Vậy nên những ai đọc truyện sẽ thấy được sự thân quen. Hoạt động cá nhân và co-op được thiết kế sinh động, đa dạng.

Đồ họa game Tinh Thần Biến Mobile ở mức khá khi xây dựng thế giới thần tiên và phàm trần sống động. Nhân vật được thiết kế đẹp mắt với trang phục biến ảo lộng lẫy. Game có nhiều bản đồ và được thể hiện theo phong cách riêng. Trò chơi hiện đã phát hành chính thức. Bạn có thể tải và chơi thử.

Trang chủ: http://xcb.kpzs.com/