[CFL] Chế độ mới, sự kiện mới

Một bản cập nhật nhỏ giữa tuần này đã thêm cho CF Legends 3 chế độ mới, đồng thời khởi động chùm sự kiện liên quan rất hấp dẫn cho các xạ thủ thử sức.

Sau khi Boss thế giới trở lại, rất nhiều game thủ CF Legends đã mong đợi các map Khiêu chiến cũ được mở lại để chinh chiến giết thời gian trong lúc chờ update Sinh tồn xuất hiện – trong bản cập nhật chiều nay, Phó bản Zombie đã chứng kiến sự trở lại của Vách núi Thunder với bộ vũ khí Transformers hấp dẫn làm phần thưởng, và map này hiện cũng được mở 5 thẻ vàng giống Lâu Lan Cổ Mộ để người chơi kiếm item hiếm dễ dàng hơn. Các tín đồ PvP có thể sẽ quan tâm tới chế độ chơi mới Big Head đặt bom, với cơ chế giống Anh Hùng Big Head nhưng tính điểm theo round đấu và áp dụng luật chơi Đặt Bom thay vì đấu đội. Bên cạnh đó, chế độ Lựu đạn sau một thời gian vắng bóng cũng đã trở lại cho các xạ thủ test lựu đạn mới dễ dàng hơn.

sự kiện mới

img_8546 [CFL] Chế độ mới, sự kiện mới 2

img_8549 [CFL] Chế độ mới, sự kiện mới 3

Cùng với cập nhật này là một loạt sự kiện hấp dẫn cho các xạ thủ CF Legends thử thách và nhận những phần quà giá trị kèm theo. Nếu map AI phó bản mới được hỗ trợ lật 5 thẻ vàng thì chế độ Lựu đạn và Big Head đặt bom sẽ là chiến trường nảy lửa để các game thủ trổ tài, thi đấu càng nhiều trận càng tốt trong ngày. Phần thưởng sẽ là linh kiện bộ vũ khí Glory gồm AK47 và Kukri để các bạn ghép thành vũ khí vĩnh viễn. Cùng với đó là sự kiện Trải nghiệm vũ khí Vinh quang với bộ 4 Transformers (Barrett, M4A1, Cross Bow và Katana) – bạn có thể thoải mái trải nghiệm set vũ khí hot trên khi nạp 500 gem trong thời gian diễn ra sự kiện.

img_8547 [CFL] Chế độ mới, sự kiện mới 4

img_8548 [CFL] Chế độ mới, sự kiện mới 5

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv