[CFL] Có gì hot trong Hộp quà 1604?

Bạn hẳn đã thu thập khá nhiều Hộp quà 1604 qua các hoạt động tuần qua của CF Legends, nhưng thực sự trong hộp này có gì hot nhỉ? Cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật CF Legends 1 tuổi, Hộp quà 1604 là rương may mắn mà các xạ thủ CF Legends có thể nhận khi chơi game hàng ngày cũng như mua shop (hạn chế 20 hộp mỗi ngày). Ngoài Kỉ niệm chương là phần quà cực phẩm thì hộp quà 1604 chứa khá nhiều linh kiện hiếm cho các bạn thu thập để có cơ hội ghép thành vũ khí vĩnh viễn.

1604 [CFL] Có gì hot trong Hộp quà 1604? 1

Tuy nói là hộp quà 1604 chứa linh kiện cam và tím nhưng danh sách của nó không hẳn là vô hạn nên các xạ thủ có thể yên tâm có cơ hội lớn để ghép được những món vũ khí hiếm nếu chịu khó thu thập hộp quà hàng ngày. Qua thống kê sơ bộ, KenhTinGame có thể liệt ra danh sách đầy đủ các trang bị nhận được từ hộp quà 1604 như sau:

Cận chiến tím: 2 rìu và 2 quắm

vktim_canchien [CFL] Có gì hot trong Hộp quà 1604? 2

Bộ mảnh ghép cận chiến của hộp quà 1604 cho phép game thủ sở hữu BC-Axe hoặc Kukri với các phiên bản Fire, Jasmine, UG hay Royal Dragon. Đây đều là những cận chiến thông dụng và dễ dùng với hầu hết game thủ, tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể hướng tới quắm hay rìu tùy thích.

Cận chiến cam: Vũ khí AI

vkcam_ai [CFL] Có gì hot trong Hộp quà 1604? 3

Danh sách cận chiến cam bao gồm 3 món vũ khí AI là IAS-Phoenix, Light Saber cùng Fury Sword. Ngoài việc dễ kiếm hơn so với đi Khiêu chiến thì 3 trang bị này đều khá độc đáo với ngoại hình đặc biệt, dễ sử dụng.

Vũ khí hoàng đạo: MP5-Aries

Đây là một khẩu súng thuộc dòng vũ khí hoàng đạo mới xuất hiện gần đây, với mảnh ghép tím và có cơ hội nhận thẳng súng vĩnh viễn khá hấp dẫn cho game thủ. MP5-Aries có skin hoàng đạo cùng móc khóa đẹp và sở hữu băng đạn lớn, ngoài ra nó có hiệu ứng làm chậm đối thủ giống đạn JHP của dòng súng TMP, tuy có hơi yếu hơn nhưng vẫn rất hiệu quả khi bắn zombie.

mp5-aries [CFL] Có gì hot trong Hộp quà 1604? 4

Hộp quà 1604

Đừng quên chơi game hàng ngày để thu thập quà 1604 và sở hữu những trang bị hot này nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv