[CFL] Combo Noble Gold trị giá cả chục triệu chính thức xuất hiện trong game

Khó mà tưởng tượng được là combo Noble Gold “VIP nhái” này lại vô cùng giá trị trong CF Legends, game thủ sẽ phải tiêu tốn cả chục triệu đồng mới sở hữu được.

Nếu game thủ Đột Kích đã quen mặt với báu vật Noble Gold “dát vàng” các khẩu súng VIP thì Noble Gold không mấy phổ biến trong CF Legends, chỉ độc 2 cái tên M4A1 và AK47 thi thoảng xuất hiện trong các chuỗi sự kiện và chưa có hình thức sở hữu vĩnh viễn. Tuy nhiên hôm nay, mục Sự kiện đã giới thiệu event mới đưa combo Noble Gold này “lên kệ” với cái giá ngất ngưởng cả chục triệu đồng, khiến cộng đồng CF Legends phải tròn mắt kinh ngạc. Mức giá này một lần nữa xô đổ kỉ lục hộp báu vật Inferno mới thiết lập cách đây ít lâu.

combo noble [CFL] Combo Noble Gold trị giá cả chục triệu chính thức xuất hiện trong game 1

img_9300 [CFL] Combo Noble Gold trị giá cả chục triệu chính thức xuất hiện trong game 2

Cụ thể hơn, để sở hữu M4A1-Noble Gold thì game thủ phải tiêu tổng cộng tới 99999 gem (~10 triệu đồng) và qua đó thu thập được 240 Đạn vàng để đổi được TMP-Angel. Tuy nhiên cây AK47-Noble Gold lại đòi hỏi tới 340 đạn vàng, vì thế gần như chắc chắn người chơi sẽ phải thu thập số đạn này qua các nguồn khác – KenhTinGame dự đoán có lẽ sẽ là sự kiện nạp gem hàng ngày hoặc mua túi quà may mắn để “thử vận may” kiếm Thư mời thi đấu lẫn Đạn vàng. Dù là hình thức nào thì con số cũng sẽ vượt rất cao trên 100.000 gem, chỉ để sở hữu combo Noble Gold này vĩnh viễn. Có lẽ chỉ các xạ thủ CFL đã tham chiến lâu ngày mới hiểu vì sao bộ súng này giá “cắt cổ” tới vậy – đẹp, hiếm, full hiệu ứng VIP và hiệu ứng phụ hữu dụng (chẳng hạn +2 đạn súng lục của M4A1-Noble Gold).

m4a1noblegold [CFL] Combo Noble Gold trị giá cả chục triệu chính thức xuất hiện trong game 3

Liệu rồi các “đại gia” CF Legends có chùn tay trước combo Noble Gold hấp dẫn này hay chúng ta sẽ sớm thấy hàng loạt tài khoản mang VIP “fake” tung hoành trong đấu rank? Hãy cùng chờ xem nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv