Đáng yêu "hết nấc" với clip parody: Mình cưới nhau đi của dàn cosplay toàn gái xinh

Có ai chỉ để ý em Emilia như tôi không…

Xem clip trên Youtube TẠI ĐÂY.

Có thể nói cosplay từ lâu đã trở thành một văn hóa, một nét đẹp, một hoạt động không chỉ được các Otaku yêu thích mà còn thu hút được sự chú ý của cả các cộng đồng khác vì sự dễ thương và tính nghệ thuật của nó. Điều này minh chứng cho việc manga/anime đã trở nên gần gũi và ngày càng lớn mạnh đến như thế nào tại đất nước chúng ta.

Đáng yêu

Mới đây, để chuẩn bị ra mắt chính thức tại thị trường Việt, tựa game manga Nữ Vương Nổi Loạn đã cất công đầu tư hẳn một clip parody cực vui nhộn và bắt mắt để dành tặng cho cộng đồng manga/anime nói chung và cộng đồng Nữ Vương Nổi Loạn nói riêng. Trong những trang phục cosplay những nhân vật hết sức quen thuộc như Naruto, Ram, Rem, Emilia… dàn nam thanh nữ tú đã có màn náo loạn phố đi bộ với những động tác nhảy đáng yêu của mình.

Đáng yêu

MÌNH CƯỚI NHAU ĐI | Parody | Nữ Vương Nổi Loạn

Được biết đây đều là các game thủ Nữ Vương Nổi Loạn, có niềm yêu thích đam mê đặc biệt với thế giới manga/anime và đã đồng ý lời mời của đội ngũ BTC để tham gia vào dự án lần này. Từ việc thuê trang phục, make up hay biên đạo cũng đều là ý tưởng riêng của nhóm bạn này. Đúng là các Otaku nhà ta, tài năng thật không thể nào đùa được.

Đáng yêu
Đáng yêu
Đáng yêu
Đáng yêu
 Dù là ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa nhưng cô nàng cosplay Emilia cũng đã cực kỳ đáng yêu rồi

Dù là ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa nhưng cô nàng cosplay Emilia cũng đã cực kỳ đáng yêu rồi

Nếu bạn chưa biết, Nữ Vương Nổi Loạn là game Manga nổi bật nhất thời gian gần đây khi “show hàng” dàn Harem độc nhất vô nhị trong các bộ Manga nổi tiếng. Không những thế còn bao gồm luôn cả phiên bản nữ của các nhân vật nam với những số đo cực nóng bỏng. Lần đầu tiên, bạn sẽ được gặp Songoku, Luffy, Naruto, Inuyasha, Levi… trong một hình ảnh hoàn toàn khác trong một vũ trụ mới, nơi mà tất cả nhân vật xuất hiện đều là nữ. Hầu hết đều mang vẻ đẹp cực sexy và đáng yêu, sẵn sàng đánh gục bất cứ game thủ đam mê Manga/ Anime nào tham gia. Đây chính là thiên đường Waifu thực sự dành cho các Otaku.

Đáng yêu

Tải game tại ĐÂY

Group: Click tại ĐÂY

Gift Code chung:

BBR3T1X16

EMRVYAR2A