[CFL] Game thủ thi nhau khoe thành tích “đập hộp” báu vật mới

Hộp báu vật mới xuất hiện trong CF Legends tuần này đem lại cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn giá bèo, và các xạ thủ đã không bỏ lỡ cơ hội thi nhau “đập hộp”.

đập hộp

Bản cập nhật nhỏ chiều nay của CF Legends đã mở bán thêm 4 hộp báu vật mới – khác với rương VIP, những hộp này chỉ chứa báu vật thường nhưng lại có giá cả phải chăng, nhất là Thanos Box với cơ hội mở ra hộp Mind Stone khá cao, cho game thủ nhiều cơ hội “đập hộp” hơn và tỉ lệ trúng hàng nóng cũng cao hơn. Chả thế mà hàng loạt người chơi CF Legends đã nô nức thử vận may và dĩ nhiên cảnh “kẻ khóc người cười” là không thể tránh khỏi khi người này được hàng xịn người kia lại được hàng… dởm, mặc định có sẵn rồi (!)

đập hộp

Các hộp quà mới phân cấp từ Trắng, Xanh, Lam, Tím tới Cam và qua đó game thủ có thể mở được rương báu vật với tỉ lệ trúng đồ vĩnh viễn cực cao (người viết đã “xui xẻo” đập hộp ra lựu đạn zombie 180 ngày!), và đặc biệt còn có nhiều đồ ẩn, không bán trong shop – đó chính là lý do bộ hộp báu vật mới đang rất hot và thu hút sự chú ý của nhiều game thủ. Chỉ với một số gem nhỏ, bạn có thể may mắn kiếm được một món báu vật tím hay cam xịn nhưng “xui” thì có khi chỉ được mảnh ghép hay đồ chơi cơ bản – dù vậy thì tỉ lệ đập hộp ra vũ khí hiếm cũng cao hơn đáng kể so với các event bình thường đấy. Cùng xem thử nhé:

hopqua3 [CFL] Game thủ thi nhau khoe thành tích đập hộp báu vật mới 3
Dao cơ bản cũng cần mảnh ghép?
hopqua4 [CFL] Game thủ thi nhau khoe thành tích đập hộp báu vật mới 4
Không bán vĩnh viễn trong shop Clan thì mở hộp ra vậy
hopqua2 [CFL] Game thủ thi nhau khoe thành tích đập hộp báu vật mới 5
Đỡ phải đi AI rồi
Dân Zombie thích cây này
Dân Zombie thích cây này
Troll là đây?
Troll là đây?
Sao tưởng full đồ vĩnh viễn mà T_T
Sao tưởng full đồ vĩnh viễn mà T_T
Hàng độc đây, không bán trong shop
Hàng độc đây, không bán trong shop

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv