[CFL] Mở bán hôm nay: Barrett “Hoa nhài” M82A1-Peony

Trong ngày cuối cùng của tháng 7, các xạ thủ có thể trải nghiệm phiên bản 3z “Hoa nhài”: Barrett-Peony với giá siêu rẻ khi dùng phiếu gem đặc biệt.

Peony [CFL] Mở bán hôm nay: Barrett Hoa nhài M82A1-Peony 1

Set Peony là một trong những set vũ khí đặc biệt mừng sinh nhật Đột Kích, được ưu ái 5 món đủ trang bị cho một balô – nhưng trên CF Legends thì vũ khí Peony còn độc đáo hơn nhiều nhờ hiệu ứng vũ khí chính kích hoạt khi đem theo full set. Barrett-Peony là một trong số các khẩu súng thuộc bộ “hoa nhài” này và nó hấp dẫn các tay súng tỉa chính là ở thiết kế ngoại hình đặc biệt, khác với các khẩu Barrett thế hệ đi trước.

m82a1_peony [CFL] Mở bán hôm nay: Barrett Hoa nhài M82A1-Peony 2

Nhìn bề ngoài có lẽ bạn không thấy Barret-Peony khác biệt gì nhiều với các dòng “3z” khác nhưng khi cầm trên tay thì điểm này mới hiện rõ – súng sử dụng model nâng cấp với ống ngắm nhỏ gọn hơn một chút và nòng kéo dài, rất thích hợp cho các sniper thích quick scope nhờ khả năng “căn” tâm súng vào địch thủ dễ dàng hơn. Không giống như Đột Kích, Barret-Peony sử dụng chung ống ngắm với AWM nên đem lại tầm nhìn rộng, bao quát hơn (Tính năng này chỉ có trên Barrett-UGS của Đột Kích). Như đã đề cập, vì là vũ khí thuộc set Peony nên khi trang bị full Balô Peony, Barret-Peony được kích hoạt một hiệu ứng độc đáo: tăng tốc độ di chuyển của xạ thủ sau khi khai hỏa trong 3s. Tính năng đặc biệt hữu ích cho các sniper khi bị mai phục, chỉ cần khai hỏa rồi đổi sang cận chiến là có thể dễ dàng “đánh bài chuồn” mà đối thủ không thể đuổi kịp.

Barrett-Peony [CFL] Mở bán hôm nay: Barrett Hoa nhài M82A1-Peony 3

Bạn có thể trải nghiệm ngay khẩu súng này khi thuê shop 7 ngày trong hôm nay với phiếu gem tặng kèm để có giá không thể rẻ hơn. Đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv