[CFL] Mở bán hôm nay: Cung VIP C.B Transformers

Một trang bị AI hiếm, cung VIP C.B Transformers, đã xuất hiện trong shop vũ khí CF Legends hôm nay để game thủ trải nghiệm trước khi “cày” Lâu Lan Cổ Mộ.

cung VIP [CFL] Mở bán hôm nay: Cung VIP C.B Transformers 1

Không chỉ có các loại súng ngắn bán tự động hay côn xoay, CF Legends còn có vô số các trang bị độc lạ cho game thủ chọn lựa làm vũ khí phụ. C.B Transformers là một trong số những vũ khí phụ đặc biệt, được mệnh danh “cung VIP” vì tiềm năng đồ sát của nó trong mọi chế độ (Tất nhiên là còn tùy xem bạn đầu tư “ép đạn” cho nó tới đâu). Từng xuất hiện trong khá nhiều sự kiện nạp và tiêu gem tích lũy, hôm nay thì shop CF Legends sẽ mở bán hạn chế cây cung VIP này để game thủ trải nghiệm.

cross_bow-transformer [CFL] Mở bán hôm nay: Cung VIP C.B Transformers 2

Với hình dáng nhỏ gọn, C.B Transformers vẫn được tạo dáng sang trọng với skin độc đáo, hợp bộ với M4 và Katana-Transformers – có hơi đáng tiếc là ống ngắm gắn trên thân không sử dụng được. Nhược điểm lớn nhất của cây cung này là đạn dược hạn chế, chỉ bắn được một mũi tên một lần rồi phải nạp lại, cho thời gian bắn giữa hai phát khá dài. Tuy vậy hỏa lực của cung vẫn rất mạnh, chỉ cần 2 mũi tên là đủ tiêu diệt đối thủ và nếu bạn cứng tay headshot thì “một phát một em” không thành vấn đề. Khác với Bow-Zonda và Fury Bow, C.B Transformers được thừa hưởng hiệu ứng cộng đạn Pistol của các vũ khí VIP, nên khi được “ép đạn” lên chỉ 4-5 viên thôi là cây cung VIP này đã trở thành vũ khí sát thủ: Xả đạn siêu nhanh, nạp đan cũng siêu nhanh nốt.

cb-transformer_hud [CFL] Mở bán hôm nay: Cung VIP C.B Transformers 3

Thông số kĩ thuật:

  • Hỏa lực: 47
  • Dễ mang: 47
  • Chính xác: 0
  • Ổn định: 51
  • Tốc độ bắn: 0
  • Thay đạn: 36
  • Xuyên thấu: 57
  • Lượng đạn: 1/30

Trong hôm nay, các xạ thủ CF Legends cũng có cơ hội sở hữu C.B Transformers vĩnh viễn khi tiêu 18888 gem trong game, vì vậy bạn nên nhanh chóng thuê cây cung VIP này trong cửa hàng để test trước kĩ lưỡng xem có nên “rước” trực tiếp về kho vĩnh viễn không nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv