[CFL] Nhân vật cân team Ahihi, thiên tài hay hack?

Lại thêm một tranh cãi nổ ra trong cộng đồng CF Legends sau một buổi stream bình thường của team Ahihi, bởi sự xuất hiện của một nhân vật quá cứng, cân cả team này như đi chơi.

Thông thường, chúng ta cho rằng dù là các tuyển thủ Esport pro thì đấu giải với đấu thường vẫn có khoảng cách nhất định, giỏi đấu giải nhưng đấu rank thường va vấp cũng là chuyện dễ hiểu. Ngày hôm qua, team Ahihi của CF Legends đã có buổi stream giao lưu và chịu một trận thua khá đậm, nhưng đáng nói là YouTuber Tony CF Mobile lại có ý cho rằng trru (ACE team bên kia) dùng hack, và điều này đã khiến một số game thủ không vừa lòng, cho rằng team Ahihi thua rồi đổ tội không phải chỗ.

Ahihi [CFL] Nhân vật cân team Ahihi, thiên tài hay hack? 1

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu đây chỉ là một lời phỏng đoán thông thường, vì bất cứ xạ thủ nào khi chơi cũng có những phút ức chế do thua nhiều quá, có nói vui rằng “bên kia hack” cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, nhân vật trru này lại bị nhiều người chơi khác nhận mặt và tố cáo rằng đã từng “bắn ảo” rất nhiều lần như thế chứ không có chuyện chỉ là vô tình thăng hoa một ván – ngoài snip, trru được cho rằng còn vô cùng “đa tài”, cầm được nhiều loại súng khác cân team địch. Cá biệt có cả một tấm hình cho thấy game thủ này vác… 6 nòng chơi C4 mà vẫn đạt thành tích khủng 11/6, bất chấp team bên kia có cả TMP Angel, AK-Transformer và cung Zonda (!)

hack2 [CFL] Nhân vật cân team Ahihi, thiên tài hay hack? 2

Theo nhiều người chơi kháo nhau thì trru đã từng hack rất lâu rồi, từ trước khi CF Legends lên phiên bản 2.0 – khác với các đồng đạo, nhân vật này “khôn” hơn rất nhiều khi chỉ xài wall kín và cũng biết giả ngây rất khéo, vẫn có trận thắng trận thua nên mới khiến nhiều người không nghi ngờ gì cả. Đó chính là lý do mà đến giờ tranh cãi vẫn rất quyết liệt giữa các xạ thủ bị ăn no hành cùng những người chơi khác (đi chung với trru) – bên bảo hack bên thì quyết phủ nhận. Thậm chí một team còn đứng ra thách kèo 5 triệu cho tất cả những người chơi “bênh” trru, chứng minh sao được nhân vật này không hack thì ăn tiền luôn và ngược lại.

hack3 [CFL] Nhân vật cân team Ahihi, thiên tài hay hack? 3

Hiện tại vẫn chưa có bất kì bình luận nào từ nhân vật chính trru hay bạn bè clan – cộng đồng CF Legends cũng đồng lòng rằng tốt nhất trru nên đăng clip quay trực tiếp quá trình chơi của mình để chứng minh sự trong sạch, không thì e rằng rank sẽ còn loạn lạc một thời gian dài nữa nếu khúc mắc này không được tháo gỡ.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv