[CFL] “Rank cấm” trở lại trong tuần này

Trong nỗ lực giúp các xạ thủ CF Legends trải nghiệm rank được thoải mái, công bằng hơn, VNG đã cho mở lại “rank cấm” trong tuần này để hạn chế TMP-Angel “phá game”

Còn nhớ trước đây cộng đồng CF Legends đã tranh cãi gay gắt khi “rank cấm” được đưa ra thí điểm vào các dịp cuối tuần – nói cho chính xác ra thì “rank cấm” đơn giản là vô hiệu vũ khí TMP-Angel, khẩu súng đang bị cho là cực kì gây mất cân bằng trong đấu rank, đặc biệt với các xạ thủ “đại gia” ép đạn full lên có thể thoải mái đồ sát team đối phương dễ dàng. Hôm nay, fanpage CFL đã ra thông báo sẽ tiếp tục mở lại “rank cấm” kéo dài một tuần (kết thúc vào thứ 3 tuần sau) để chế độ rank được cân bằng và đỡ ức chế hơn.

rank cấm

Đây có lẽ là một trong những nỗ lực tối thiểu VNG có thể làm để giữ chân các game thủ còn nhiệt tình với chế độ rank bởi dù nói thế nào thì TMP-Angel vẫn đang là một trong những khẩu súng bị phản đối dữ nhất trong chế độ này. Không ức chế sao được khi bản thân là SMG nhưng TMP-Angel lại có tầm bắn rất xa, gây sát thương cao ở khoảng cách trung bình tới lớn và chế độ bắn 2 súng một lúc gần như “không giật”, chỉ cần lao tới và xả, xả, xả là 90% ăn kill. Gần đây cũng đã xuất hiện nhiều sự kiện giới thiệu lại TMP-Angel cho các tân binh, vì thế số lượng TMP-Angel cũng bắt đầu nhiều lên và tỉ lệ đụng độ trong đấu rank cao hơn, có thể khiến người chơi dễ dàng “tạch chuỗi” trong khi trình độ bản thân không hề kém cạnh, chỉ vì team bên kia “nhà giàu” hơn.

hgnbhnb [CFL] Rank cấm trở lại trong tuần này 2

Rất mong các game thủ CF Legends thông cảm cho “rank cấm” bởi không update game được thì chỉ có cách hạn chế sử dụng chứ hiện tại TMP-Angel không thể fix được, còn cho sử dụng thoải mái thì còn loạn chế độ rank tới chừng nào. Các bạn vẫn có thể cầm khẩu súng này thoải mái trong đấu đội, zombie hay AI nên đừng lo lắng gì nhé, tiền bỏ ra để sở hữu nó không mất đi chút nào đâu.