[CFL] Soi trước phiên bản thức tỉnh của AA-12 Hellfire

Báu vật VIP mới được hé lộ của CF Legends lần này là AA-12 Hellflame, phiên bản thức tỉnh của AA-12 Hellfire mạnh mẽ hơn, cường hóa khủng hơn trong chế độ AI.

Tuy là vũ khí thức tỉnh ra đời sớm nhất trong CF Legends nhưng đến nay các xạ thủ vẫn chưa có cơ hội nâng cấp khẩu shotgun VIP AA-12 Hellfire lên tầm cao mới trong khi các “đàn em” RPK, Thompson, MSG-90 đều đã được “lên đời” hết với đá thức tỉnh bán trong cửa hàng. Điều này có thể sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới khi tính năng thức tỉnh được mở khóa trong CF Legends – cuối cùng game thủ sẽ có cơ hội sở hữu AA-12 Hellflame, phiên bản thức tỉnh mạnh mẽ hơn, cường hóa khủng hơn trong AI.

AA-12 Hellfire [CFL] Soi trước phiên bản thức tỉnh của AA-12 Hellfire 1

AA-12 Hellflame, còn được gọi là AA-12 Hellfire-God, có ngoại hình gần giống người anh em MSG-90 thức tỉnh với thiết kế tay cầm nghiêm độc đáo, băng đạn lớn hơn chứa 27 viên và rút súng, thay đạn nhanh hơn hẳn các bản AA-12 khác (Gần tiến đến tốc độ của bản Buster trên Đột Kích). Ngoài những nâng cấp chỉ số hấp dẫn, AA-12 Hellflame còn có kĩ năng thức tỉnh trong chế độ AI là khả năng “sạc” full băng đạn chỉ với một lần bấm cò, gây sát thương khủng lên quái vật trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên đây là vũ khí thức tỉnh có thời gian hồi skill lâu nhất (tới 50s) và không giống như MSG-90 God là dùng đạn lửa đặc biệt, AA-12 Hellflame sử dụng đạn có sẵn trong băng để thi triển kĩ năng sạc đạn, nên nếu bạn không cẩn thận mà quên nạp đạn trước khi bật kĩ năng này thì hiệu quả của nó sẽ giảm đáng kể do số lượng đạn sạc ít hơn bình thường.

maxresdefault [CFL] Soi trước phiên bản thức tỉnh của AA-12 Hellfire 2

aa-12 [CFL] Soi trước phiên bản thức tỉnh của AA-12 Hellfire 3

Để sử dụng AA-12 Hellflame một cách hiệu quả trong chế độ AI, các xạ thủ lưu ý trang bị kèm dây Holy Dragon và canh chừng thời gian thức tỉnh kĩ năng vô hạn đạn sao cho trùng khớp thời điểm mở kĩ năng sạc đạn – qua đó, bạn có thể bắn liên thanh trong 10-12s (tùy vào kĩ năng tẩy luyện của dây Holy Dragon), gây sát thương chí mạng lên boss thế giới hay các con boss trong Phó bản một cách dễ dàng. Chắc chắn khi xuất hiện, AA-12 Hellflame sẽ là món hàng hot được nhiều game thủ săn đuổi!

Cùng xem uy lực kinh hoàng của AA-12 Hellflame trong Boss thế giới:

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv