[CFL] Thompson và Gatling-Bastion, chọn gì đây?

Hai mặt hàng hot này tiếp tục được giảm giá trong shop vũ khí CF Legends, và hẳn nếu là tân binh mới tham gia game, bạn sẽ tự hỏi Thompson hay Gatling-Bastion sẽ tốt hơn?

Tiếp tục được ưu đãi giá cả cuối tuần này là Thompson và Gatling-Bastion, 2 vũ khí VIP khá chất lượng và không đòi hỏi nạp thẻ (không giới hạn cấp S-VIP để mua) – nếu đã tham gia các chương trình khuyến mại hoàn trả gần đây thì hẳn bạn sẽ muốn để mắt tới một trong hai khẩu súng này vì giá giảm 30% khá hấp dẫn (Chỉ kém một chút so với Black Friday Sale năm ngoái). Chọn gì giữa 2 gương mặt này đây?

Gatling-Bastion [CFL] Thompson và Gatling-Bastion, chọn gì đây? 1

Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào các chế độ bạn thường xuyên tham gia trong CF Legends – trước tiên KenhTinGame xin nhấn mạnh là, dù có thể sử dụng trong đấu rank nhưng cả 2 vũ khí này đều không thực sự hiệu quả và dễ khiến bạn trở thành “tạ” cho team trước sự bành trướng của các dòng Rifle và Sniper lợi hại, vì thế trừ phi bạn là một chiến binh dày dạn kinh nghiệm thì chỉ nên sử dụng chúng cho các chế độ PvP, PvE thường mà thôi. Về mặt này thì cả Thompson và Gatling-Bastion đều khá linh hoạt và chơi tốt ở AI lẫn Zombie – Thompson có trọng lượng nhẹ, băng đạn lớn và xả đạn nhanh, còn Gatling-Bastion thì nhiều đạn, khai hỏa nhanh hơn các dòng Gatling thường nhờ không mất thời gian xoay nòng. Tuy nhiên xét về chế độ AI thì Gatling-Bastion còn có hiệu ứng Lô Cốt giúp các xạ thủ “rảnh tay” mà né boss hoặc dùng súng lục bắn phụ, còn Thompson sẽ cần nâng cấp lên level 2 (Thức tỉnh) thì mới thực sự mạnh hơn trong chế độ AI.

thompson-id_hud [CFL] Thompson và Gatling-Bastion, chọn gì đây? 2

thompson-id_hud [CFL] Thompson và Gatling-Bastion, chọn gì đây? 3

Nếu bạn thích chơi cả zombie lẫn AI và thuộc trường phái giáp chiến, di chuyển cơ động thì Thompson Infernal Dragon sẽ rất phù hợp, còn cách chơi phòng thủ và thiên về AI hơn thì Gatling-Bastion sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv